Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý giải hấp lực của biệt thự đồi hướng biển NovaHills Mũi Né

Nhiều nhà đầu tư tỏ ra hào hứng khi lựa chọn được những căn biệt thự ưng ý tại NovaHills Mũi Né Resort & Villas - dự án đang có hấp lực lớn tại Bình Thuận.

Tọa lạc tại một trong những khu du lịch phát triển nhất ở nước ta hiện nay, nơi được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, NovaHills Mũi Né Resort & Villas trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết.

Du lịch phát triển, hạ tầng đồng bộ

Sở hữu những đồi cát đẹp như tiểu sa mạc gần biển, quy tụ hơn 50 điểm tham quan cùng di tích văn hóa Chăm Pa đặc sắc, khí hậu ôn hòa… Mũi Né - Phan Thiết là địa danh có lượng du khách lớn suốt 4 mùa trong năm.

Theo thống kê, chỉ trong tháng 2/2019, tỉnh Bình Thuận đã đón khoảng 513.500 lượt du khách (tăng 12,67% so cùng kỳ năm trước). Trong đó, khách quốc tế có khoảng 67.250 lượt (tăng 13,42% so cùng kỳ); doanh thu ngành du lịch ước đạt 1.207 tỷ đồng, tăng 13,1% so với cùng kỳ.

Bà Zinke Elke (quốc tịch Đức) cho biết, đây là lần thứ 6 bà cùng chồng trở lại Mũi Né. Mỗi kỳ nghỉ của bà thường kéo dài 1-3 tháng. Không khí ấm áp, dịch vụ tốt và môi trường trong lành là lý do khiến bà tiếp tục chọn Bình Thuận cho kỳ nghỉ dưỡng năm nay.

Novaland anh 1
Tiềm năng du lịch lớn là cơ hội thúc đẩy bất động sản nghỉ dưỡng phát triển.

Ngoài tiềm năng du lịch, Phan Thiết - Bình Thuận còn nhận được khoản đầu tư lớn để hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Theo đó, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết trị giá 18.000 tỷ đồng nối TP.HCM với Phan Thiết sẽ khởi công xây dựng trong quý 3/2019 và dự kiến hoàn thành sau 36 tháng xây dựng. Dự án xây dựng sân bay Phan Thiết với tổng vốn đầu tư giai đoạn từ nay đến 2020 khoảng 10,272,9 tỷ đồng cũng đang được đẩy nhanh tiến độ…

Đây được xem là điểm làm nên lợi thế riêng biệt cho bất động sản (BĐS) Mũi Né ở khu vực Đông Nam Á và tác động lớn đến tiềm năng tăng giá trị của NovaHills Mũi Né.

Xu hướng đầu tư BĐS du lịch nghỉ dưỡng dự báo tiếp tục tăng trưởng tốt nhờ thu nhập bình quân đầu tư tại Việt Nam được cải thiện. Theo thống kê, cuối năm 2017, tỷ lệ dân số đạt mức thu nhập bình quân trung cấp tăng cao, ước tính chiếm đến 50% tổng dân số vào năm 2035.

Nếu so sánh với các nước Đông Nam Á về mức tăng trưởng thu nhập bình quân thì Việt Nam đang ở vị trí thứ 2 với gần 8%. Trong đó, sự gia tăng và trẻ hóa của tầng lớp trung lưu được xem là một trong những động lực tạo đà mạnh mẽ cho sự tăng trưởng kinh tế, du lịch, kích thích tiêu dùng.

Vị trí đẹp

Trên thị trường, dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng nói chung và biệt thự đồi hướng biển nói riêng có nguồn cung khá khan hiếm, vì rất ít cung biển tại Việt Nam có lợi thế đồi giáp biển. Bởi vậy, địa thế “tựa sơn, hướng thủy” của NovaHills Mũi Né là ưu thế lớn, giúp dự án được khách hàng đánh giá cao.

Novaland anh 2
NovaHills Mũi Né tọa lạc ở vị trí đẹp.

Dự án gồm hơn 600 biệt thự đơn lập trên cao độ 15-85 m với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải và đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp: Hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, CLB thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, tháp quan sát ở cao độ trên 100 m… 

Với những ưu điểm này, chỉ sau khoảng thời gian ngắn được giới thiệu, NovaHills Mũi Né đã cho thấy hấp lực rất lớn. “Khi mới biết về dự án, tôi vẫn khá chần chừ, nhưng sau khi tham gia chuyến trải nghiệm thực tế tại Mũi Né, tôi thấy dự án có địa thế rất đẹp, nằm ngay khu du lịch sầm uất nên đã quyết định sở hữu biệt thự tại đây. Rất may khi tôi là một trong những khách hàng gần như cuối cùng có cơ hội này”, anh Quốc Huy (quận 7, TP.HCM) chia sẻ.

Novaland anh 3
Chương trình giới thiệu NovaHills Mũi Né thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Mức giá hấp dẫn

Trước đây, khi nhắc tới biệt thự biển thì hầu hết mọi người đều cho rằng đó chỉ là cuộc chơi của những đại gia sở hữu trong tay ít nhất 15-20 tỷ đồng. Màn ra mắt với mức giá chỉ từ hơn 7 tỷ đồng, bàn giao đầy đủ nội thất, thanh toán 2 tỷ trong 3 năm, chia sẻ lợi nhuận 85-15%, quà tặng giá trị 30 chỉ vàng… của những căn biệt thự đồi hướng biển Novahills Mũi Né đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn.

Chị Thu Uyên chia sẻ: “Tôi đã đồng hành cùng Novaland nhiều năm qua từ các sản phẩm căn hộ, lô thương mại đến văn phòng và nay là biệt thự nghỉ dưỡng NovaHills. Cả gia đình rất thích biển nên tôi đã chọn vài căn biệt thự biển với nhiều hướng khác nhau. Tôi đánh giá cao bài toán đầu tư hiện nay. Dự án này chắc chắn sẽ gia tăng giá trị khi Phan Thiết đang ngày càng thu hút đông khách du lịch trong và ngoài nước”.

Novaland anh 4
Gia đình Chị Thu Uyên hào hứng khi lựa chọn được những căn biệt thự ưng ý.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và nhận lịch tham quan biệt thự mẫu NovaHills Mũi Né Resort & Villas, độc giả đến địa chỉ 26 Mai Chí Thọ, An Phú, quận 2, TP.HCM hoặc liên hệ hotline: 0938221226.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm