Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ lý do tậu biệt thự biển tại Mũi Né

Sau 4 năm đăng quang, ngoài hoạt động nghệ thuật, Đỗ Mỹ Linh rẽ hướng sang kinh doanh và đầu tư bất động sản. Gần đây, cô mua biệt thự phong cách Địa Trung Hải trên đồi tại Mũi Né.

Trong lần ghé thăm dự án mới đây, nàng hậu chụp một bộ ảnh nghệ thuật với căn biệt thự của mình và chia sẻ lý do tin tưởng lựa chọn dự án tại Mũi Né.

- Việt Nam có nhiều thành phố biển đẹp, cơ duyên nào đã đưa chị chọn đến với Mũi Né?

- Tôi là người rất yêu biển. Trong thời gian đảm nhiệm cương vị hoa hậu, tôi có cơ hội được đến nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Khi đến vịnh Mũi Né, tôi gần như đã “phải lòng” bởi cảnh sắc nơi đây đẹp nên thơ và khí hậu ấm áp gần như quanh năm. Tôi đã nghĩ ngay đến việc tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng tại đây để có thể đưa các thành viên trong gia đình đến vui chơi vào mùa hè hay tránh cái rét của mùa đông Hà Nội.

Do My Linh,  Novaland anh 1

Đỗ Mỹ Linh khoe dáng tại NovaHills Resort & Villas bên vịnh Mũi Né thơ mộng.

- Đó là lý do chị vừa tậu bất động sản tại Mũi Né?

- Chính xác là tôi đầu tư một căn biệt thự hướng biển tại dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas. Cơ duyên là tôi được mời quay phim quảng cáo cho dự án này năm 2018, khi ra vị trí thực tế thì “phải lòng” luôn. Tôi mê nhất là căn biệt thự có địa thế đồi - vịnh - biển lạ độc, ở đó nhìn ra được toàn cảnh vùng vịnh Mũi Né lung linh. Tôi còn được biết đây là nơi duy nhất ở Đông Nam Á có kiểu địa hình sa mạc cát ven biển.

- Vị trí của dự án là lý do quan trọng nhất khiến chị quyết định đầu tư?

- Đúng vậy, vì thấy địa thế đẹp nên tôi quyết định tìm hiểu dự án kỹ lưỡng rồi hỏi thăm ý kiến của cha mẹ. Cha mẹ hết sức ủng hộ khi tôi có thể vừa mua đầu tư tích lũy tài sản, vừa có chỗ cho gia đình nghỉ dưỡng thường xuyên. Tôi cũng tham khảo nhiều anh chị nghệ sĩ thân thiết có kinh nghiệm đầu tư trước đó, hầu hết đều đánh giá cao về tiềm năng tăng trưởng du lịch, hạ tầng kết nối của khu vực Phan Thiết, Mũi Né và khuyên tôi nên sớm đầu tư.

Video - Đỗ Mỹ Linh thích thú trước vẻ đẹp của biệt thự biển Mũi Né Sau 4 năm đăng quang, ngoài hoạt động nghệ thuật, Đỗ Mỹ Linh rẽ hướng sang đầu tư và sở hữu bất động sản. Gần đây, cô mua căn biệt thự phong cách Địa Trung Hải trên đồi tại Mũi Né.


- Bộ ảnh chị vừa công bố có phải được chụp trong dịp đi nhận bàn giao biệt thự?

- Đúng vậy. Khi trở lại nhận bàn giao, tôi đã rất ngỡ ngàng trước sự thay da đổi thịt của dự án. Từ đồi cát đỏ ngày nào, giờ là hàng trăm căn biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải lãng mạn và sang trọng khiến tôi cứ tưởng mình đang tung tăng “sống ảo” ở trời Âu. Bạn bè thấy tôi khoe hình đều hỏi thăm về căn biệt thự trên đồi này. Chắc chắn tôi sẽ đưa cha mẹ và bạn bè đến đây ngay khi khu vực này vận hành để trải nghiệm không gian hiếm có tại Việt Nam.

Do My Linh,  Novaland anh 2

Người đẹp cho biết sẽ sớm đưa cha mẹ và bạn bè đến căn biệt thự trên đồi để trải nghiệm.

- Đỗ Mỹ Linh hiện tại đã có thể coi là nữ doanh nhân thành đạt?

- Vẫn chưa đâu (cười), nhưng quả thực, tôi hài lòng với khoản đầu tư này. Giá biệt thự tại đây đã rục rịch tăng gần 70% so với khi mới đầu tư cuối năm 2018 rồi. Sắp tới, tôi còn nhận khoản chia sẻ lợi nhuận 85% hàng tháng khi khu nghỉ dưỡng đi vào vận hành. Tôi còn nghe sân bay và cao tốc tại Phan Thiết đang xây dựng, vậy là tài sản của mình sẽ còn tăng nữa.

Khách hàng và nhà đầu tư có cơ hội sở hữu căn biệt thự số lượng giới hạn với các ưu đãi hấp dẫn: Thanh toán 30% để nhận nhà, nhận chiết khấu đến 1 tỷ đồng, nhận lợi nhuận đến 1,2 tỷ đồng trong 2 năm đầu, chia sẻ lợi nhuận 85-15%, tận hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng hàng năm…

Website: centaramuine.com, hotline: 0938221226.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm