Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Khánh Vân hé lộ danh tính bạn trai màn ảnh trong dự án mới

Sau thành công của “Mắt biếc”, Đỗ Khánh Vân đều đặn tham gia các hoạt động phim ảnh và giải trí. Mới đây, cô nàng vừa hé lộ dự án mới với màn kết hợp cực ngọt ngào cùng CODYNAMVO.

Vai diễn Trà Long trong phim Mắt biếc đã đưa cái tên Đỗ Khánh Vân vụt sáng, trở thành diễn viên trẻ được nhiều khán giả quan tâm. Nhờ gương mặt xinh xắn với má lúm đồng tiền cùng tính cách hồn nhiên, Khánh Vân nhận được nhiều cảm tình từ khán giả trong những dự án mà cô tham gia. Không đóng khung vào hình tượng hồn nhiên, Khánh Vân luôn làm người hâm mộ bất ngờ với tài “thiên biến vạn hóa” đa phong cách, khi gợi cảm, lúc lại ngây thơ.

Do Khanh Van,  CODYNAMVO anh 1

Đỗ Khánh Vân gây ấn tượng với khán giả bằng tài năng và vẻ đẹp trong trẻo.

CODYNAMVO không chỉ được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc Uni5 mà còn là “gà cưng” của cặp đôi quyền lực Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ vừa tung sản phẩm solo đầu tay Ảo thật đếi mang phong cách thời thượng, bắt tai với mức đầu tư khủng. Là thành viên đầu tiên của Uni5 tung dự án solo, CODYNAMVO hướng đến hình ảnh ca sĩ đa năng, phá vỡ vỏ bọc an toàn từ trước đến nay.

Do Khanh Van,  CODYNAMVO anh 2

CODYNAMVO với định hướng phát triển thành một nghệ sĩ đa năng.

Những tưởng giữa Đỗ Khánh Vân và CODYNAMVO không hề có mối liên kết nào nhưng gần đây, cư dân mạng bắt đầu phát hiện ra nhiều khung hình có sự xuất hiện của cả hai. Cử chỉ của đôi trai tài gái sắc trong những bức ảnh chụp chung hội bạn nổi tiếng showbiz cho thấy sợi dây liên kết bí mật, thậm chí có phần thân thiết.

Do Khanh Van,  CODYNAMVO anh 3

Khánh Vân và CODYNAMVO thường xuyên xuất hiện trong cùng khung hình.

Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, cặp đôi này đã hé lộ thông tin khá thú vị. Thực tế, cả hai đang trở thành người yêu trên màn ảnh sau khi nhận lời trở thành diễn viên chính trong dự án phim Tết của FPT Play mang tên Trốn Tết, Tết tìm.

Do Khanh Van,  CODYNAMVO anh 4

Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ gây tò mò về vai diễn của cả hai.

Đồng hành cùng bộ đôi “tiên đồng ngọc nữ” còn có những cái tên khá quen thuộc như hot girl làng hài Trà Ngọc, Bùi Tấn Hảo, Võ Đình Hiếu và Hải Anh (thí sinh The Next Gentleman)… Đặc biệt, Trốn Tết, Tết tìm còn đánh dấu sự trở lại của vợ chồng NSƯT Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh trên màn ảnh.

Trốn Tết, Tết tìm là dự án original series đầu tiên được FPT Play đầu tư sản xuất. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Trần Toàn, lấy bối cảnh ngôi làng Kon Pring với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc tại thị trấn Măng Đen (Kon Tum). Bộ phim dự kiến lên sóng phục vụ khán giả trong tháng 1/2023.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm