Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ gia dụng nạm vàng 24K, đính pha lê tại triển lãm Modern Life

Gần 300 khách mời choáng ngợp trước bộ bát đĩa chuyên dùng tại đám cưới hoàng gia Dubai của Hankook, đồ sứ được sáu đời Tổng thống Mỹ ưa chuộng trưng bày tại triển lãm Modern Life.

Modern Life anh 1
Buổi triển lãm đã gây được ấn tượng cho khách mời nhờ việc sắp đặt các sản phẩm gia dụng như những tác phẩm văn hoá thuộc nhiều vùng, miền trên thế giới.
Modern Life anh 2
Triển lãm gồm 4 khu vực chính với các chủ đề: Phục hưng, Ánh sáng, Sắp đặt và Đương đại.
Modern Life anh 3
Phòng Phục Hưng gây chú ý nhờ cách sắp đặt đan xen các khung tranh với đồ gốm, sứ, thuỷ tinh theo phong cách văn hoá châu Âu thế kỷ 15 đến 17. Khán giả bắt gặp một loạt tác phẩm nổi tiếng một thời như bức tranh Bữa sáng trong vườn (Giuseppe De Nittis), Still Life (Willem Kalf)…
Modern Life anh 4
Cựu người mẫu Thúy Hằng bị mê hoặc trước bộ đồ sứ Prouna, thương hiệu được giới hoàng gia Dubai ưa dùng. Chất liệu làm nên những bộ đồ gia dụng của hãng là sứ xương, được mạ vàng 24K và đính pha lê Swarovski.
Modern Life anh 5
Bộ đồ sứ nạm vàng của thương hiệu Prouna cùng sản phẩm pha lê của thương hiệu Nachtmann nổi bật trên bàn tiệc trung tâm.
Modern Life anh 6
Sản phẩm sứ của Lenox từng được sáu đời Tổng thống Mỹ sử dụng.
Modern Life anh 7
Ở khu vực Ánh sáng, các sản phẩm pha lê “lên ngôi”. Nhằm tạo những hiệu ứng thị giác thú vị, chúng được sắp đặt theo nhiều phương hướng, phản chiếu ánh sáng từ, cùng công nghệ chiếu điểm quanh căn phòng.
Modern Life anh 8
Người xem được chiêm ngưỡng nét tinh tuý từ tượng pha lê sư tử điêu khắc thủ công và phun cát của thương hiệu Maleras với số lượng giới hạn chỉ 299 chiếc trên toàn thế giới.
Modern Life anh 9
Trong gian phòng của nghệ thuật sắp đặt, các món đồ gia dụng quen thuộc trong gia đình được sắp xếp thành nhiều mảng miếng, bố cục khác nhau, tạo nên tổng thể đậm tính nghệ thuật.
Modern Life anh 10
Phòng Đương đại là tổng hoà của các loại hình nghệ thuật trước đó. Ban tổ chức đem đến buổi trình diễn múa bóng với nội dung câu chuyện về sự gắn kết, thăng hoa trong tình yêu.
Modern Life anh 11
Sự kiện Modern Life Exhibition được tổ chức ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, với khách mời giới hạn thuộc tầng lớp thượng lưu.

Modern Life là hệ thống cửa hàng tại Việt Nam phân phối đồ gia dụng cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Modern Life cung cấp giải pháp toàn diện về đồ gia dụng cho khách hàng từ các sản phẩm phục vụ nhu cầu bếp núc, vệ sinh, trang trí nhà cửa đến quà tặng, dụng cụ cá nhân...

Modern Life nhập khẩu và phân phối các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dao Wusthof (Đức), pha lê không chì Nachtmann (Đức), dao gốm Kyocera (Nhật Bản), nồi hầm Kuhn Rikon (Thụy Sĩ), sứ Lenox (Mỹ), dụng cụ nhà bếp Trudeau (Canada), sứ Hankook (Hàn Quốc), đồ trang trí Andrea (Tây Ban Nha), dụng cụ vệ sinh Leifheit (Đức)...

Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website hoặc fanpage. Hotline: 18001715. 

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm