Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đồ chơi' của giới thượng lưu thế giới đến VN

Frost of London cho biết đã chính thức ký kết với SevenFriday để đưa nhãn đồng hồ là hiện tượng thời trang này về Việt Nam.

 

Nhà sáng lập của SevenFriday, ông Daniel Niederer luôn nung nấu ý tưởng làm ra những chiếc đồng hồ cơ đẹp, độc đáo, phong cách và nằm trong khoảng giá dễ chịu.
Điểm mạnh của SevenFriday là nắm bắt những xu hướng thời thượng nhất. Vỏ đồng hồ vuông đang là trào lưu. Thiết kế lộ cơ đang là khuynh hướng. Kích thước 47x47 mm ăn nhập với mốt đồng hồ over-size. Hiện nay, chưa có nhiều thương hiệu gây ấn tượng tốt với dáng đồng hồ hình vuông kiểu này.
Vỏ sản phẩm được chế tác từ thép qua xử lý PVD, bọc silicon hay đánh bóng. Máy Miyota 82S7 gồm 21 đá trụ, chức năng giờ GMT, dự trữ năng lượng 40 h và chống nước 30 m.
Đai diện Frost of London Việt Nam, ông Minh Nguyễn, cho biết: “SevenFriday thực sự đã dám vượt qua các rào cản của thế giới đồng hồ hiện tại. Phương châm của họ là tạo ra những chiếc đồng hồ thật phong cách thay vì thiên về cơ chế máy móc”.
Giới thượng lưu trẻ tuổi ở những kinh đô thời trang rất thích phong cách của thương hiệu này. Không dưới hàng trăm nghìn bức hình SevenFriday kết hợp với những món trang sức hoặc siêu xe đắt đỏ khác hiện đang tràn ngập trên các mạng xã hội quốc tế.
Tuy có một mức giá tương đối phải chăng so với những chiếc đồng hồ cơ xa xỉ khác, đa phần những người sở hữu sản phẩm đều thuộc giới khá giả, đang sưu tập đồng hồ và nay sẵn sàng mở rộng bộ sưu tập của họ với một món phụ kiện độc đáo.
Về lý do lựa chọn phân phối sản phẩm tại Việt Nam, ông Joseph Banin - CEO Frost of London, cho biết: “ Mặc dù SevenFriday có mức giá thấp hơn so với những thương hiệu cao cấp khác đang được Frost of London phân phối, nhưng thương hiệu này đã rất thành công trong việc nắm bắt những xu hướng mới nhất trên thế giới. Chúng tôi tin rằng phong cách thời thượng nhất cũng là yêu cầu của những khách hàng yêu thích đồng hồ cao cấp tại Việt Nam”.

Địa chỉ của Frost of London Việt Nam được công bố trên website của thương hiệu SevenFriday.

Địa chỉ của Frost of London Việt Nam được công bố trên website của thương hiệu SevenFriday.

 

Frost of London Việt Nam

Sofitel Plaza, Số 1, Thanh Niên, Ba Đình Hà Nội

Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04.23 23 4567

Tư liệu: Frost of London Việt Nam

Bạn có thể quan tâm