Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic trở lại ngôi số một sau chức vô địch Australian Open

Tay vợt người Serbia lần thứ 8 lên ngôi tại Grand Slam đầu tiên trong năm, qua đó vượt Nadal để trở lại ngôi vị số 1 thế giới.

Djokovic vo dich Australian Open anh 1

Tối 2/2 tại Melbourne Park, trận chung kết đơn nam Australian Open giữa Novak Djokovic và Dominic Thiem đã diễn ra trên sân trung tâm Rod Laver Arena. Djokovic, đương kim vô địch, nhập cuộc tốt hơn khi bẻ thành công 2 break của đối thủ, qua đó thắng 6-4 trong set đầu.

Djokovic vo dich Australian Open anh 2

Tuy nhiên, Thiem cho thấy anh không phải là đối thủ dễ chịu, sau khi khuất phục Nadal ở tứ kết. Hạt giống số 5 phát huy điểm mạnh ở các cú trái tay, đồng thời không ngần ngại đôi công quyết liệt với Djokovic.

Djokovic vo dich Australian Open anh 7

Thiem cho thấy sự trở lại mạnh mẽ ở hai set đấu. Tay vợt người Áo tỏ ra quyết tâm để có danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. Sau khi dẫn trước 2-1, Thiem vẫn duy trì lối chơi khó chịu đến giữa set 4.

Highlights chung kết Australian Open: Thiem 2-3 Djokovic Novak Djokovic lần thứ 8 vô địch Australian Open sau khi đánh bại Dominic Thiem 3-2 (6-4, 4-6, 2-6, 6-3, 6-4) ở trận chung kết diễn ra chiều 2/2 (giờ Hà Nội).

Hạ Thiem sau 5 set, Djokovic lần thứ 8 vô địch Australian Open

Tối 2/2, Djokovic vượt qua Thiem sau trận đấu kéo dài 5 set, qua đó có lần thứ 8 lên ngôi tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Djokovic đứng trước cơ hội trở lại ngôi vị số một thế giới

Novak Djokovic sẽ soán ngôi số một thế giới của Rafael Nadal nếu đánh bại Dominic Thiem trong trận chung kết Australian Open 2020.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Tiến Đạt

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm