Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic sẽ gặp Federer ở chung kết trong mơ?

Mong ước của người hâm mộ về trận đại chiến giữa Djokovic - Federer sắp thành hiện thực khi cả 2 tay vợt đều đã lọt vào bán kết giải Dubai Duty Free.

Djokovic sẽ gặp Federer ở chung kết trong mơ?

Mong ước của người hâm mộ về trận đại chiến giữa Djokovic - Federer sắp thành hiện thực khi cả 2 tay vợt đều đã lọt vào bán kết giải Dubai Duty Free.

Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu (ra đời năm 1993), vòng bán kết có sự hiện diện của 4 tay vợt hạt giống hàng đầu. Ngoài Djokovic, Federer còn có Tomas Berdych và Juan Martin del Potro. Đây là cũng giải đấu thứ 3 trong năm nay lặp lại điều này sau Úc mở rộng và San Jose.

Ở tứ kết, Djokovic đã vượt qua Andreas Seppi của Ý. Tay vợt số 1 thế giới chỉ mất 28 phút để hạ gục đối thủ 6/0 ở set 1 trước khi thắng 6/3 ở set 2. Đây cũng là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Nole trước Seppi và là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của anh kể từ tháng 11 năm ngoái.

Vẫn chưa có đối thủ nào ngăn chặn được bước tiến của Novak Djokovic.

Đối thủ của Djokovic ở bán kết sẽ là Juan Martin del Potro. Tay vợt người Argentina này đã có chiến thắng dễ dàng trước tay vợt hạng 97 thế giới Danel Brands 6/4, 6/2. Đây là chiến thắng thứ 11 của Del Potro ở mùa giải năm nay. Anh đang rất sung sức khi đã có danh hiệu ATP thứ 14 trong sự nghiệp bằng chiến thắng tại giải ABN Ambro tuần trước.

Nole đang nhắm đến chiến thắng thứ 4 trong 5 lần tham dự giải Dubai cũng như nâng cao thành tích đối đầu 7/2 trước Del Potro, trong đó có 3 trận chung kết.

Tay vợt số 1 thế giới trông chờ một trận đấu khó khăn: “Anh ấy rất mạnh mẽ, giao bóng tuyệt vời. Anh ấy thích mặt sân này và chơi rất tích cực. Tôi sẽ phải chơi với phong độ cao nhất”, Djokovic cho biết.

Trong khi đó Roger Federer đã dễ dàng vượt qua Nikolay Davydenko sau 2 set cùng tỷ số 6/2 để chạm trán với Tomas Berdych ở bán kết. Federer đang hướng đến danh hiệu ATP thứ 77 trong sự nghiệp nhưng điều này không hề dễ dàng khi Berdych chơi rất ổn định và đã không ít lần hạ gục tay vợt người Thụy Sỹ trên mặt sân lớn.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm