Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic nghênh chiến Isner ở bán kết Indian Wells

Đánh bại Julien Benneteau dễ dàng sau 2 set với tỷ số 6-1, 6-3, Novak Djokovic sẽ gặp thử thách lớn mang tên John Isner ở bán kết Indian Wells 2014.

Cách đây 8 năm, Djokovic khi đó mới 18 tuổi đã bị Julien Beneteau loại ở ngay vòng đầu Indian Wells Masters. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại mọi chuyện đã thay đổi. Với tư cách hạt giống số 2 của giải cùng trình độ vượt trội, Djokovic dễ dàng vượt qua Benneteau để lần thứ 4 liên tiếp vào bán kết giải đấu này.

Djokovic có trận đấu tốt nhất của mình tại Indian Wells khi thắng cách biệt Benneteau. Ảnh: Getty Images.

Khác với phong độ phập phù ở những trận đấu trước, Djokovic chơi rất hiệu quả trước Benneteau, đặc biệt ở những pha giao bóng 1. Djokovic chỉ mất 28 phút để đánh bại đối thủ 32 tuổi với tỷ số 6-1 ở set đầu tiên. Sang set 2, tay vợt người Pháp gây đôi chút khó khăn cho Djokovic nhưng cũng chỉ có được 3 game thắng, trước khi thúc thủ 3-6.

Chung cuộc Djokovic vượt qua Benneteau sau 2 set với tỷ số 6-1, 6-3 sau 68 phút thi đấu. Thống kê cho thấy tỉ lệ giành điểm sau giao bóng 1 của Nole lên đến 92%. Ở vòng bán kết, Djokovic sẽ gặp John Isner của Mỹ, tay vợt đã vượt qua Ernests Gulbis sau 2 set cùng tỷ số 7-6 ở trận tứ kết còn lại.

John Isner có lợi thế được chơi trên sân nhà và có những quả giao bóng rất khủng khiếp. Ảnh: Getty Images.

Đây là trận đấu hứa hẹn không dễ dàng cho Djokovic, bởi Isner là tay vợt có những cú giao bóng cực tốt. Cách đây 2 năm chính Isner đã đánh bại Djokovic tại bán kết Indian Wells Masters. “Đó sẽ là trận đấu khó khăn vì anh ấy (John Isner) rất ít khi để mất game giao bóng. Vì vậy bạn phải thật bình tĩnh để chơi với anh ấy cũng nhữ sẵn sàng chơi 3 loạt tie-break”, Djokovic nhận xét về đối thủ.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm