Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic không bận tâm việc ít được yêu mến như Federer hay Nadal

Tay vợt số 1 thế giới thừa nhận người hâm mộ yêu mến Federer và Nadal hơn, nhưng anh không cần cố gắng để lấy thiện cảm từ khán giả.

"Tôi đã đọc nhiều chuyện rằng tôi không được yêu thích. Ngay cả khi đó là sự thật, tại sao tôi lại muốn đổ thêm dầu vào lửa. Tôi không muốn khuấy động những cảm xúc tiêu cực, thù hận và giận giữ", Express UK trích dẫn chia sẻ của Novak Djokovic.

"Tôi không có ác cảm với những người không ủng hộ. Tuy nhiên, nếu tôi cố gắng quan tâm hơn vào những câu chuyện mà tôi không được yêu thích, nó vẫn sẽ tiếp tục. Tất nhiên, ai cũng muốn được mọi người cổ vũ, nhưng tôi không muốn sự tiêu cực đó", tay vợt Serbia nói thêm.

Djokovic anh 1

Djokovic luôn biết cách vượt qua áp lực từ khán giả. Ảnh: Reuters.

Theo bài viết, Djokovic nổi lên muộn hơn trong lúc Roger Federer và Rafael Nadal liên tục tạo ra những màn so tài đỉnh cao. Tất cả làng banh nỉ dường như bị lôi cuối vào những màn trình diễn của họ. Nhiều người hâm mộ yêu thích Federer và Nadal.

Trận chung kết Wimbledon 2019, Federer nhận được sự ủng hộ của hầu hết khán giả tới sân. Anh lỡ cơ hội vô địch và thua Djokovic sau 5 set. Trên bục nhận giải, tay vợt Serbia thừa nhận đã biến những câu cổ vũ "Roger" thành "Novak" trong tâm trí.

"Một thực tế là hầu hết người ủng hộ Federer và Nadal đều chống lại tôi, nhưng đó là do những gì họ làm được cho quần vợt thế giới. Không có nghĩa là mọi người ghét tôi và điều đó chắc chắn không có nghĩa là tôi phải chống phần còn lại của thế giới chỉ vì ít người ủng hộ trong trận chung kết Grand Slam", anh bày tỏ.

Tại bán kết Australian Open 2020, Djokovic một lần nữa đối đầu Federer và nhận được ít sự ủng hộ hơn. Tuy nhiên, anh vẫn có được chiến thắng 3-0, trước khi lần thứ 8 vô địch giải đấu.

Djokovic xin lỗi vì xúc phạm trọng tài Novak Djokovic lên tiếng sau hành vi chạm vào trọng tài ở trận chung kết Australian Open 2020 hôm 2/2. Tay vợt người Serbia có thể đối diện án phạt lên tới 20.000 USD.

Djokovic đối diện án phạt nặng vì mỉa mai trọng tài ở chung kết

Đương kim vô địch Australian Open có thể bị phạt 20.000 USD sau khi nổi nóng và có hành vi không chuẩn mực với trọng tài chính điều khiển trận chung kết tối 2/2.

Djokovic bị tố dùng chiêu trò để vô địch Australian Open

Nhiều người hâm mộ cho rằng Djokovic đã xin thời gian điều trị để hồi phục sức và đánh mất hưng phấn của Thiem trong trận chung kết Australian Open.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm