Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic đối mặt Murray ở bán kết Olympic

Niềm hy vọng số 1 nước Anh ở quần vợt nam Andy Murray sẽ đối mặt với thử thách cực lớn mang tên Novak Djokovic ở bán kết Olympic năm nay.

Djokovic đối mặt Murray ở bán kết Olympic

Niềm hy vọng số 1 nước Anh ở quần vợt nam Andy Murray sẽ đối mặt với thử thách cực lớn mang tên Novak Djokovic ở bán kết Olympic năm nay.

Trong khi Djokovic có 1 chiến thắng thuyết phục 6/1, 7/5 trước Jo Wilfred Tsonga thì Murray, dưới sự chứng kiến của Hoàng tử Williams cùng cô vợ Kate cũng như đông đảo khán giả nhà, có màn trình diễn hết sức ấn tượng khi thắng Nicolas Almagro 6/4, 6/1 ở tứ kết.

Cả Djokovic và Murray đều không phải đối mặt với một vòng tứ kết quá khó khăn. Tay vợt người Serbia bình thường thi đấu rất vất vả trước Tsonga, nhưng tay vợt người Pháp đã bị kiệt sức sau khi trải qua các trận đấu rất căng thẳng trước đó nên dù dẫn 3/1 ở set 2, Tsonga vẫn thua ngược 5/7. Trong khi đó, đối thủ Nicolas Almagro của Murray gặp vấn đề ở tay và vai phải ngay sau set đấu đầu tiên. Chính điều đó đã giúp cho Murray có 1 chiến thắng áp đảo.

Andy Murray sẽ đụng phải một ngọn núi cao thật sự mang tên Novak Djokovc ở bán kết

Trước trận bán kết diễn ra, Djokovic rất tự tin bởi anh hiểu rõ áp lực mà Murray đang phải gánh chịu: “Tôi chắc chắn điều đó sẽ gây rất nhiều khó khăn cho anh ấy. Anh ấy đã mất 4 trận chung kết Grand Slam dù theo ý kiến của tôi anh ấy xứng đáng với chức vô địch”.

Trận bán kết còn lại là giữa Juan Martin del Potro và Roger Federer. Tay vợt người Thụy Sỹ đã có 1 chiến thắng khá nhọc nhằn trước “cỗ máy giao bóng” John Isner của Mỹ. Federer chỉ thật sự chiếm được ưu thế trong set 1 khi giành chiến thắng 6/4 nhưng sang set 2 John Isner đã chơi sòng phẳng. Set đấu buộc phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break. Bằng 1 cú đánh bóc chạm cạnh lưới, Federer đã kết thúc trận đấu 1 cách khá may mắn bằng chiến thắng 7/6. Trong khi đó Del Potro gặp khá nhiều khó khăn để đánh bại Kei Nishikori của Nhật: 6/4, 7/6.

Ở nội dung đơn nữ, 2 cặp bán kết cũng đã được xác định. Hạt giống số 1 Victoria Azarenka đã có chiến thắng 6/4, 7/5 trước Angelique Kerber của Đức. Cô sẽ đối mặt với Serena Williams ở bán kết-người đã đánh bại Caroline Wozniacki sau 2 set đấu rất cách biệt: 6/3, 6/0.

Cặp bán kết còn lại là chuyện nội bộ của người Nga khi Maria Kirilenko gặp Maria Sharapova. Ở tứ kết Kirilenko thắng thắng Kvitova 7/5, 6/3 trong khi Sharapova vượt qua Kim Clijsters 6/2, 7/5.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm