Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic, Andy Murray, Federer ghi tên vào tứ kết

Trong khi Roger Federer có 1 chiến thắng nhẹ nhàng như đi dạo trước Denis Istomin thì Novak Djokovic và Andy Murray phải chiến đấu rất nhọc nhằn mới giành vé vào tứ kết.

Djokovic, Andy Murray, Federer ghi tên vào tứ kết

Trong khi Roger Federer có 1 chiến thắng nhẹ nhàng như đi dạo trước Denis Istomin thì Novak Djokovic và Andy Murray phải chiến đấu rất nhọc nhằn mới giành vé vào tứ kết.

Tay vợt 30 tuổi đã có một ngày thi đấu với những cảm xúc trái ngược. Federer cùng đồng đội Stanislas Wawrinka đã không thể bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung đánh đôi sau khi để thua cặp đôi của Israel Jonathan Erlich/Andy Ram sau 3 set: 6/1, 6/7, 3/3 ở vòng 2.

 

Tuy nhiên, ở nội dung đánh đơn Federer vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình. Đối mặt với tay vợt đang chơi rất lên tay Danis Istomin của Uzbekistan nhưng Federer vẫn có 1 chiến thắng nhẹ nhàng sau 2 set: 7/5, 6/3 bước vào tứ kết. Đối thủ của Federer ở vòng đấu này sẽ là người khổng lồ John Isner của Mỹ-tay vợt đã vượt qua Janko Tipsarevic sau 2 set: 7/5, 7/6.

Djokovic đã có 1 chiến thắng rất vất vả trước Lleyton Hewitt ở vòng 3

Tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic, người chỉ có thể gặp Federer trong trận chung kết đã có 1 trận đấu vô cùng vất vả trước “lão tướng” Lleyton Hewitt. Phải mất gần 2h đồng hồ, Djokovic mới giành được chiến thắng: 4/6, 7/5, 6/1. Ở tứ kết Djokovic sẽ chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Tsonga.

Tương tự với Djokovic là Andy Murray khi tay vợt người Anh gặp vô vàn khó khăn trước tay vợt xếp hạng 44 thế giới Marcos Baghdatis. Mất đến 3 set đấu: 4/6, 6/1, 6/4 Murray mới giành được chiến thắng và sẽ gặp Nicolas Almagro ở tứ kết. Cặp tứ kết còn lại là giữa Juan Martin del Potro và Kei Nishikori-người đã bất ngờ loại hạt giống số 4 David Ferrer.

Ở nội dung đơn nữ bất ngờ lớn nhất là Venus Williams đã bị loại khi để thua Angelique Kerber của Đức sau 2 set: 6/7, 6/7. Niềm an ủi cho cô chị nhà Williams là cô vẫn còn hy vọng giành HCV Olympic lần thứ 4 liên tiếp khi tiến vào tứ kết nội dung đánh đôi cùng Serena Williams.

Về phần Angelique Kerber cô sẽ chạm trán với Victoria Azarenka ở tứ kết. Tay vợt số 1 thế giới người Belarus đã có chiến thắng khá khó khăn 7/6, 6/4 trước Nadia Petrova của Nga.

Cùng lọt vào tứ kết ở nội đung dơn nữ là Maria Sharapova, Caroline Wozniacki, Kim Clijsters, Serena Williams, Maria Kirilenko và Petra Kvitova.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn 

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm