Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer thắng 'tốc hành' vào vòng 3

Sau khởi đầu chậm chạp ở vòng đấu đầu tiên, Roger Federer đã tìm lại thói quen giành chiến thắng “tốc hành” sau khi hạ gục Julien Benneteau 6/2, 6/2 ở vòng 2 chỉ sau vỏn vẹn 58 phút.

Federer thắng 'tốc hành' vào vòng 3

Sau khởi đầu chậm chạp ở vòng đấu đầu tiên, Roger Federer đã tìm lại thói quen giành chiến thắng “tốc hành” sau khi hạ gục Julien Benneteau 6/2, 6/2 ở vòng 2 chỉ sau vỏn vẹn 58 phút.

>>Roger Federer có thu nhập cao nhất Olympic 2012
>>Phân nhánh Olympic 2012: Dễ cho Federer, Andy Murray gặp khó
>>Li Na, Berdych chia tay Olympic

Trận đấu này diễn với với thế trận một chiều nghiêng về Roger Federer chứ không căng thẳng như trận đấu tại vòng 3 Wimbledon cách đây không lâu. Khi đó, Federer phải mất đến 5 set mới giành được thắng lợi trước Benneteau.

Sức mạnh của Federer được thể hiện ở set 1 khi anh có đến 7 cú aces và giành đến 100% giao bóng 2. Nhờ đó tay vợt người Thụy Sỹ đã nhanh chóng kết thúc set đấu bằng thắng lợi 6/2.

Federer đang có phong độ rất cao trên mặt sân cỏ sau chiến thắng tại Wimbledon cách đây không lâu

Sang set thứ 2, Benneteau cũng không có bất cứ một cơ hội nào để giành break trước một Federer chơi quá thăng hoa. Set đấu này cũng có kết quả tương tự khi Federer giành thắng lợi 6/2.

Đối thủ của tay vợt người Thụy Sỹ ở vòng 3 là Denis Istomin-tay vợt đang chơi rất lên tay của Uzbekistan, người đã vượt qua Gilles Muller sau 3 set đầy kịch tính với các tỷ số 6/7, 7/6 và 7/5.

Federer sau đó còn tham gia đánh đôi với đồng hương Stanislas Wawrinka. Kết quả họ đã giành thắng lợi 6/7, 6/4, 6/4 trước bộ đôi Nishikori và Goeda của Nhật Bản ở vòng 1.

Ở nội dung đơn nam, ngoài Federer còn có John Isner, Gilles Simon, Juan Martin del Potro, Nicolas, Almagro, Janko Tipsarevic, Steve Darcis ghi tên mình vào vòng 1/16.  Ở vòng 2 sẽ có một trận đấu rất đáng chú ý giữa cựu số 1 thế giới Andy Roddick và hạt giống số 2 Novak Djokovic

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt đang nhắm đến việc đoạt 4 HCV Olympic Venus Williams đã có chiến thắng dễ dàng trước Á quân Roland Garros 2012 Sara Errani với tỷ số 6/3, 6/1 ở vòng 1. Trong khi đó, cô em Serena có chiến thắng 6/3, 6/2 đầy ấn tượng  ở vòng 2 trước Urszula Radwanska (em gái của Agnieszka Radwanska).

Cùng giành chiến thắng ở vòng 2 như Serena là Petra Kvitova, Flavia Pannetta, Ana Ivanovic, Daniela Hantuchova, Vera Zvonareva, Kim Clijsters và Caroline Wozniacki. Trong lúc đó, hạt giống Victoria Azarenka phải trầy trật mới giành chiến thắng ở vòng 1 trước Camelia Begu của Rumania sau 3 set: 6/1, 3/6, 6/1.

 

Zing Live

THEO DÕI VÀ BÌNH LUẬN TRỰC TIẾP #OLYMPIC-2012

 

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn 

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm