Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic đáp trả chỉ trích của Kyrgios

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic cho biết chỉ tôn trọng tài năng của Nick Kyrgios trên sân đấu.

"Kyrgios là tay vợt tài năng trong môn thể thao này. Anh ấy đã chứng minh có tố chất để đánh bại bất kỳ tay vợt nào. Rõ ràng anh ấy có cá tính, chơi thứ quần vợt của riêng mình. Tôi tôn trọng anh ấy vì lối chơi trên sân", Djokovic nói trong cuộc họp báo trước thềm Australian Open.

Theo ESPN, Kyrgios đã chỉ trích Djokovic vì một danh sách đề nghị mà tay vợt Serbia gửi lên giám đốc Australian Open, bao gồm việc nới lỏng thời gian cách ly bắt buộc đối với các tay vợt dự giải. Djokovic cũng đối mặt với sự chỉ trích của người dân Australia.

Djokovic dap tra Kyrgios anh 1

Kyrgios nhiều lần chỉ trích Djokovic. Ảnh: Repulic.

"Thành thật mà nói, tôi không có nhiều sự tôn trọng dành cho anh ấy bên ngoài sân. Tôi thực sự không có bất kỳ thêm nhận xét nào cho anh ấy, nhận xét của riêng anh ấy dành cho tôi, hay bất cứ điều gì khác mà anh ấy đang cố gắng làm", Djokovic nói thêm.

Đây là màn đấu khẩu mới nhất giữa Djokovic và Kyrgios. Tay vợt Australia đã nhiều lần công kích Djokovic khi tổ chức sự kiện Adria Tour hồi tháng 6/2020 và khiến nhiều tay vợt, người hâm mộ dương tính với virus corona.

Djokovic và Kyrgios mới đối đầu với nhau 2 lần tại Indian Wells và Acapulco năm 2017. Tay vợt Australia đều là người giành chiến thắng.

Tại Australian Open 2021, khai màn ngày 8/2, Djokovic được xếp hạt giống số một, có trận ra quân gặp Jeremy Chardy. Trong khi đó, Kyrgios đối đầu với Frederico Ferreira Silva.

Kyrgios dừng thi đấu để phản đối quyết định trọng tài Tay vợt Nick Kyrgios tranh cãi gay gắt với trọng tài sau khi bị bắt lỗi thời gian trong trận gặp đồng hương Hary Bourchier tại ATP Melbourne hôm 3/2.

Djokovic gặp khó tại Australian Open

Đương kim vô địch nội dung đơn nam Novak Djokovic có thể gặp Stan Wawrinka tại vòng 4 Australian Open.

Nga vô địch ATP Cup

Sáng 7/2 tại Australia, tuyển quần vợt Nga hạ Italy bằng 2 trận đánh đơn để lên ngôi ATP Cup 2021.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm