Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Singapore gây chú ý ở Rap Việt

Danh tính của DJ người Singapore được khán giả tìm kiếm sau khi tập đầu tiên của Rap Việt lên sóng. Wukong có vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Rap Viet anh 1

Rap Việt đang thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi lên sóng tập đầu tiên. Ngoài bộ tứ huấn luyện viên, bộ ba giám khảo, DJ Wukong cũng là nhân vật được chú ý trong game show. Ở những góc quay cận, Wukong thu hút bởi khuôn mặt điển trai, nam tính và nụ cười rạng rỡ. Trên một số diễn đàn, mạng xã hội, khán giả bình luận Wukong là "nam thần".

Rap Viet anh 2

Sau khi chương trình phát sóng, trang cá nhân của Wukong được một lượng lớn khán giả Việt nhấn follow (theo dõi). Nam DJ cũng chăm cập nhật những hình ảnh cá nhân trong hậu trường game show rap. Các bài đăng của anh nhận được tương tác sôi nổi từ công chúng.

Rap Viet anh 5

Wukong sinh năm 1991, có bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Nam DJ thông thạo 4 ngoại ngữ gồm tiếng Anh, Trung, Malaysia và Thái Lan. Anh là DJ, nhà sản xuất âm nhạc đầu tiên của châu Á ký hợp đồng với Liquid State - công ty quản lý của hai DJ nổi tiếng quốc tế là Alan Walker và R3HAB.

Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ

Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Không sõi tiếng Việt - điểm yếu của Thái VG trên ghế nóng Rap Việt

Kiệm lời và khá yếu thế trong việc chiêu dụ thí sinh do vốn tiếng Việt hạn chế, Thái VG liệu có đang giấu vũ khí gì đặc biệt để cạnh tranh với các HLV khác tại Rap Việt?

Tâm An

Ảnh: Vie Channel/Wukong

Bạn có thể quan tâm