Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như đăng ký kết hôn

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn sau 4 tháng hẹn hò. Cả hai lên kế hoạch có con trước khi tổ chức lễ cưới.

Hồ Quang Hiếu cho biết anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn sau 4 tháng hẹn hò.

"Sau màn cầu hôn, chúng tôi đã ra phường để đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên và chính thức trở thành vợ chồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc", nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết cả hai lên kế hoạch sinh em bé trong năm nay. Thời gian qua, Tuệ Như - vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu thăm khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng và chuẩn bị cho việc làm mẹ.

ho quang hieu anh 1

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn. Ảnh: NVCC.

Trước đó, vào tháng 4, Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như tại một nhà hàng ở TP.HCM và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Ca sĩ cho biết trước đó anh lên mạng tham khảo cách cầu hôn. Nam ca sĩ chọn cách bày tỏ tình cảm đơn giản vì ngại đám đông. Trước tình cảm của Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như hạnh phúc và chấp nhận lời cầu hôn.

Ngày 7/4, Hồ Quang Hiếu xác nhận với đang hẹn hò một diễn viên trẻ. Hai người quen nhau qua một bữa tiệc và bắt đầu hẹn hò cách đây 3 tháng. Sau đó, nam ca sĩ tiết lộ bạn gái chính là người mẫu sinh năm 2000 Tuệ Như. Hai người quyết định sinh con, kết hôn.

Khi được hỏi về nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm mới, Hồ Quang Hiếu trả lời: “Hoàn toàn không liên quan đâu. Tôi không lấy chuyện tình cảm để PR sản phẩm. Vì bài hát mới là Vụn vỡ mà mình lại đi thông báo chuyện tình cảm (Cười). Đùa vậy chứ. Tôi muốn công bố để những khán giả theo dõi mình được biết. Fan của Hiếu giờ cũng lập gia đình, có con bồng bế hết cả rồi. Các bạn cũng hay hỏi khi nào Hiếu lấy vợ. Thực ra, công bố thời điểm nào không quan trọng. Quan trọng là cảm xúc đến lúc nào, tôi chia sẻ khi ấy thôi”.

Về việc quyết định có con chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò và chưa tổ chức hôn lễ, Hồ Quang Hiếu giải thích anh từng trải qua nhiều mối tình. Có những mối tình kéo dài 3-4 năm. Nhưng tính tình cả hai trái ngược hoặc vì nguyên nhân khác mà không thể đi đến kết thúc tốt đẹp như mong muốn.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sau 3 tháng hẹn hò

Ngày 24/4, Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái là người mẫu Tuệ Như. Hai người quen nhau cách đây 3 tháng và đã quyết định sinh con trước khi cưới.

Người mẫu Tuệ Như: 'Tôi và Hồ Quang Hiếu sẽ sinh con trước khi cưới'

"Khi mới quen, tôi không tìm hiểu chuyện anh Hiếu từng yêu ai. Nhưng anh chủ động nói hết, kể cả chuyện từng ly hôn", người mẫu Tuệ Như chia sẻ với Zing News.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm