Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ nổi tiếng khuấy động không khí lễ bế mạc SEA Games 28

Ở phần kết của lễ bế mạc SEA Games 28, DJ Ferry Cortens cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Singapore giúp không khí buổi tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa thêm sôi động.

Sau khi đăng tải hình ảnh tôn vinh các tình nguyện viên và VĐV của 11 đoàn thể thao dự SEA Games 28, Singapore nhận lời chúc mừng của Chủ tịch hiệp hội thể thao Đông Nam Á. Tại lễ bế mạc, nước chủ nhà của Đại hội thể thao Đông Nam Á 2015 thể hiện sự sáng tạo khi giới thiệu văn hóa và lịch sử phát triển.

Chủ nhà Singapore sáng tạo với màn trình diễn tem thư trong lễ bế mạc SEA Games 28. Ảnh: Quang Thắng

Những hình ảnh trên tem thư bưu chính đã phản ánh quá trình Singapore xây dựng từ khi giành được độc lập. Khép lại màn trình diễn nghệ thuật là hình ảnh linh vật Nila của SEA Games 28 trên tem thư năm 2015.

Trong khi đó, sau khi nhận cờ từ Chủ tịch hiệp hội thể thao Đông Nam Á, nước chủ nhà của đại hội thể thao kế tiếp là Malaysia cũng đã gửi tới khán giả tiết mục nghệ thuật ngắn gọn nhưng đặc sắc với 3 phần gồm các chủ đề: khai sinh, cội nguồn và đoàn kết. Malaysia muốn các quốc gia trong khu vực hướng tới mục tiêu cùng nhau phát triển.

SEA Games 28 khép lại với màn trình diễn pháo hoa, ánh sáng. Ảnh: Quang Thắng
SEA Games 28 khép lại với màn trình diễn pháo hoa, ánh sáng. Ảnh: Quang Thắng

Ở phần cuối lễ bế mạc, DJ Ferry Cortens và các nghệ sĩ nổi tiếng của Singapore trình diễn những bản nhạc sôi động. VĐV của 11 đoàn thể thao được mời dự buổi tiệc âm thanh, ánh sáng trên sân vận động quốc gia Singapore.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm