Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng trở lại trước ngày tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia

Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ trở lại vào ngày 26/8, ngay trước trận tái đấu với U22 Việt Nam, và có thể cùng đồng đội sang Saudi Arabia.

"Về trường hợp của Đình Trọng, cầu thủ này bị căng cơ đùi nên cần thêm một buổi phục hồi nữa để trở lại tập luyện bình thường", thông báo phát đi từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết. Như vậy, hậu vệ sinh năm 1997 sẽ sớm trở lại và có thể nằm trong thành phần đội tuyển Việt Nam tới Saudi Arabia vào rạng sáng 28/8.

Đình Trọng gia nhập danh sách chấn thương cùng Trần Minh Vương và Nguyễn Thành Chung sau khi gặp vấn đề với cơ đùi. Ba cầu thủ này chỉ tập phục hồi với bác sĩ của đội tuyển Việt Nam ở buổi tập chiều 25/8.

Dinh Trong tro lai truoc ngay tuyen Viet Nam len duong anh 1

Đình Trọng (giữa) nằm trong nhóm cầu thủ tập phục hồi ở buổi tập chiều 25/8 của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nguoài Đình Trọng, Tuấn Tài và Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục để quay lại tập luyện cùng đồng đội. Hai cầu thủ này nhanh chóng bắt nhịp ở buổi tập chiều 25/8.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu mở màn (diễn ra lúc 1h00 ngày 3/9, giờ Việt Nam) gặp Saudi Arabia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chú trọng buổi tập hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật cho học trò thay vì "nhồi" các bài tập nặng.

Chiều 26/8, đội tuyển Việt Nam có cuộc tái đấu với đội U22. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về mặt nhân sự. 25 cầu thủ sẽ lên đường tới Saudi Arabia. Tại nước bạn, đội đón Văn Lâm hội quân khi thủ môn này bay thẳng từ Nhật Bản sang vào ngày 29/8.

Liên quan đến lịch trình di chuyển, tuyển Việt Nam sẽ lên đường tới Saudi Arabia vào rạng sáng 28/8, thay vì 26/8 như kế hoạch trước đây. Theo tìm hiểu, việc này do trục trặc trong việc sắp xếp chuyến bay. Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng thay đổi địa điểm quá cảnh thành Qatar.

Dinh Trong tro lai truoc ngay tuyen Viet Nam len duong anh 2
Văn Đức: 'Việt Nam đặt mục tiêu có một điểm trước Saudi Arabia' Tiền vệ Phan Văn Đức cho biết ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ đối thủ Saudi Arabia và đặt mục tiêu có điểm trên sân khách.

Trọng tài Uzbekistan cầm còi trận Saudi Arabia - Việt Nam

Ông Tantashev Ilgiz điều khiển trận đấu bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 giữa Saudi Arabia và tuyển Việt Nam.

Trận Saudi Arabia - Việt Nam bị đổi giờ lần thứ 2

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Saudi Arabia lúc 21h ngày 2/9 (giờ địa phương), thay vì 20h như trước đó.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm