Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng trở lại sau chấn thương

Đình Trọng có lần đầu tiên trở lại sau chấn thương trong chiến thắng 5-0 của CAHN trước Lion City Sailors trên sân Hàng Đẫy tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 hôm 26/9.

Đình Trọng lần đầu thi đấu trong mùa giải 2024/25. Ảnh: Minh Chiến.

Phút 78, Đình Trọng vào sân thế chỗ Lê Văn Đô khi CAHN đã dẫn 4-0. Trung vệ đội tuyển Việt Nam chơi tròn vai trong khoảng thời gian gần 15 phút cuối của trận đấu.

Đây cũng là lần đầu tiên Đình Trọng ra sân cho CAHN kể từ khi cầu thủ này gia nhập đội bóng ngành công an hồi tháng 6. Trung vệ người Hà Nội gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới và vắng mặt 2 trận đầu tiên tại V.League 2024/25.

Mùa giải 2023/24 trong màu áo CLB Bình Định, Đình Trọng thi đấu ổn định, giúp đội chủ sân Quy Nhơn cán đích ở vị trí thứ hai chung cuộc.

Đình Trọng có thể sẽ ra sân cho CAHN trong trận gặp Bình Dương ngày 30/9 tại vòng ba V.League 2024/25. Ở đấu trường này, CAHN chưa giành chiến thắng, mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Đình Bắc lập công trong trận thắng 5-0 của CAHN

Tối 26/9, Đình Bắc lập công trong chiến thắng 5-0 của CAHN trước Lion City Sailors trên sân Hàng Đẫy tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Trận CAHN - Thanh Hóa bị gián đoạn hơn nửa giờ

Tối 20/9, mưa to và sấm chớp ở thủ đô Hà Nội khiến trận đấu giữa CLB Công An Hà nội và Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2024/25 buộc phải tạm dừng.

Jason Quang Vinh: 'Tôi thất vọng'

Chia sẻ với Tri thức - Znews, cầu thủ Pháp gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant cho biết đã cố gắng kiềm chế cảm xúc sau trận CLB CAHN hòa 1-1 Hải Phòng tối 15/9.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm