Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Bắc lập công trong trận thắng 5-0 của CAHN

Tối 26/9, Đình Bắc lập công trong chiến thắng 5-0 của CAHN trước Lion City Sailors trên sân Hàng Đẫy tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Đình Bắc lần đầu ghi bàn cho CAHN sau 4 lần ra sân. Ảnh: Anh Thắng.

Phút 60, Đình Bắc ghi bàn nhân đôi cách biệt cho CAHN. Sau khi nhận đường chuyền của Quang Hải, Đình Bắc xâm nhập khu vực cấm địa rồi dứt điểm ở góc gần đánh bại thủ môn Izwan Mahbud. Các bàn thắng còn lại đến từ hat-trick của ngoại binh Leo Artur và hậu vệ Lê Văn Đô.

Đây là lần đầu tiên Đình Bắc tỏa sáng trong màu áo CAHN kể từ khi cập bến đội bóng ngành công an hồi tháng 8. Tại V.League, tiền đạo sinh năm 2004 ra sân 2 trận cho CAHN nhưng chưa ghi bàn nào.

Dù chưa thể thắng tại V.League 2024/25 nhưng CAHN đang toàn thắng cả 2 trận đầu tiên tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Thầy trò HLV Polking đứng đầu bảng với 6 điểm, ghi 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Trận trước, CAHN thắng Buriram Utd 2-1 hôm 22/8.

Lượt trận tới, CAHN sẽ gặp Kaya (Philippines) lúc 18h ngày 9/1.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Trận CAHN - Thanh Hóa bị gián đoạn hơn nửa giờ

Tối 20/9, mưa to và sấm chớp ở thủ đô Hà Nội khiến trận đấu giữa CLB Công An Hà nội và Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2024/25 buộc phải tạm dừng.

Chiến thắng gây sốc của CLB CAHN trước gã khổng lồ Thái Lan

Dù bị đánh giá thấp hơn, CLB CAHN với đấu pháp hợp lý đã giành thắng lợi thuyết phục trước Buriram United trong trận đấu dưới cơn mưa trắng trời tại sân vận động Hàng Đẫy chiều 22/8.

Jason Quang Vinh: 'Tôi thất vọng'

Chia sẻ với Tri thức - Znews, cầu thủ Pháp gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant cho biết đã cố gắng kiềm chế cảm xúc sau trận CLB CAHN hòa 1-1 Hải Phòng tối 15/9.

Dàn sao CLB CAHN câm lặng trước Hải Phòng

Sở hữu đội hình đắt top đầu V.League với những Quang Hải, Quang Vinh hay Filip, CLB Công An Hà Nội không thắng được Hải Phòng tối 15/9 tại vòng đầu V.League 2024/25.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm