Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng thực hiện thành công ca phẫu thuật dây chằng

Chiều 25/6, CLB Hà Nội thông báo trung vệ số 21 tiến hành ca mổ dây chằng ở Singapore và đang trong quá trình hồi sức.

Theo thông báo của CLB Hà Nội, bác sĩ Tan Jee Lim chuyên về chấn thương dây chằng hàng đầu ở Singapore là người trực tiếp mổ cho trung vệ của đội tuyển Việt Nam.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật thành công, trung vệ số 21 đang nhận được sự chăm sóc từ hai người đồng hành là bác sĩ Vũ Thành Luân và cậu em trai Trần Bình.

Dinh Trong phau thuat day chang,  CLB Ha Noi anh 1
Đình Trọng bước vào ca mổ dây chằng ở Singapore. Ảnh: CLB Hà Nội.

Đình Trọng nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía đội bóng chủ quản khi thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí hơn 600 triệu đồng. CLB Hà Nội sẽ chi trả khoản tiền này cùng với một phần hỗ trợ từ bảo hiểm.

Trong trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League 2019, Đình Trọng bị chẩn đoán đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác.

Sau khi gặp phải chấn thương nặng, Đình Trọng buồn bã viết trên mạng xã hội: "Điều ước duy nhất: sức khỏe". Trước chuyến bay sang Singapore, anh nhận được nhiều lời chúc sớm bình phục từ các đồng đội và người hâm mộ.

Đình Trọng được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Trong ngày Đình Trọng tiến hành phẫu thuật ở Singapore, CLB Hà Nội bước vào cuộc đối đầu Ceres Negros ở bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng 2-1, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Đối thủ của nhà vô địch V.League sẽ được xác định sau trận bán kết lượt về giữa Makassar và Bình Dương diễn ra vào chiều 26/6. Ở trận lượt đi trên sân nhà, CLB Bình Dương đã đánh bại Makassar với tỷ số 1-0.

Highlights AFC Cup: CLB Hà Nội 2-1 Ceres Negros Hai bàn thắng của Pape Omar và Văn Quyết giúp CLB Hà Nội lọt vào trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á sau khi đánh bại Ceres Negros (Philippines) với tổng tỷ số 3-2.

HAGL tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT của Công Phượng, Tuấn Anh

Nhiều CĐV bày tỏ niềm thích thú với điểm số thi tốt nghiệp THPT quốc gia của các tuyển thủ Việt Nam trong quá khứ.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm