Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng, Duy Mạnh lu mờ trước Đỗ Merlo

Đình Trọng và Duy Mạnh được xếp đá chính ngay từ đầu nhưng cả hai đã có màn trình diễn không hiệu quả trong trận gặp CLB Sài Gòn tại giải giao hữu Tứ hùng.

dinh trong anh 1

Sau quãng thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương, Đình Trọng chính thức trở lại trong màu áo CLB Hà Nội tại giải giao hữu Tứ hùng. Trong trận gặp CLB Sài Gòn, Đình Trọng được xếp đá chính ngay từ đầu và nhận nhiệm vụ kèm chết tiền đạo Đỗ Merlo.

dinh trong anh 2

HLV Chu Đình Nghiêm chủ động xếp Đình Trọng cùng với Duy Mạnh làm cặp chốt chặn nơi hàng thủ của CLB Hà Nội. Cả hai cũng vừa trở lại sau chấn thương nên dễ hiểu họ chưa có được cảm giác bóng tốt nhất. Duy Mạnh chính là người mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên khi không thể kèm sát để cho Đỗ Merlo bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Văn Công.

dinh trong anh 3

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã xác nhận Đình Trọng hiện chỉ đạt 70% phong độ, trong khi đó Duy Mạnh chỉ có được 50% phong độ tốt nhất.

dinh trong anh 4

Trở lại với trận đấu, CLB Sài Gòn chơi áp sát nhanh gây rất nhiều khó khăn đến lối chơi kỹ thuật của đại diện đến từ thủ đô.

dinh trong anh 5

Trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương, Đình Trọng chơi có phần khá nhát chân và thể hiện rõ sự ức chế trong những phút có mặt trên sân.


dinh trong anh 6

Chơi không hiệu quả, Đình Trọng sớm được HLV Chu Đình Nghiêm rút ra khi hiệp 1 kết thúc.

dinh trong anh 7

Đỗ Merlo có màn chào sân khá ấn tượng trong màu áo đội bóng mới khi là người mở tỷ số cho trận đấu và đặt dấu ấn đậm nét trong các pha tấn công của CLB Sài Gòn.

dinh trong anh 8

Những phút cuối trận, CLB Hà Nội liên tục gây sức ép lớn, khi dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương, nhưng thủ môn Văn Phong thi đấu xuất sắc. Hàng thủ CLB Hà Nội chơi thiếu tập trung và đành nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước CLB Sài Gòn.

Duy Mạnh mắc lỗi trong trận CLB Hà Nội thua 1-3 CLB Sài Gòn

Hàng thủ CLB Hà Nội chơi thiếu tập trung và nhận trận thua 1-3 trước CLB Sài Gòn trong trận ra quân tại giải giao hữu Tứ hùng tối 29/12.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm