Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng có thể kịp phục hồi khi Olympic Việt Nam đá tứ kết

Tin vui đã đến với người hâm mộ Olympic Việt Nam khi trung vệ Trần Đình Trọng được bác sĩ dự đoán sẽ kịp hồi phục cho trận đấu với Olympic Syria tại tứ kết ASIAD 2018.

Thông tin này được xác nhận bởi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo VFF, Đình Trọng đã được bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đi kiểm tra vào sáng 24/8 tại tiểu ban y tế của đoàn thể thao Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền là người trực tiếp khám cho Đình Trọng. Ông cho hay Đình Trọng chỉ bị căng cơ chậm, không có vấn đề nào nghiêm trọng. Dưới sự chăm sóc của các bác sĩ đội tuyển, bản thân Đình Trọng về cơ bản cũng đã có sự hồi phục rất tích cực. 

u23 viet nam anh 1
Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền kiểm tra chấn thương cho Đình Trọng. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang-seo phải cho trung vệ của CLB Hà Nội ngồi ngoài trong trận gặp Olympic Bahrain hôm 23/8. Sáng ngày 25/8, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền sẽ kiểm tra lại chấn thương của Đình Trọng thêm lần nữa.

Trước đó, Đình Trọng đã gặp một chấn thương trong buổi tập cuối trước trận gặp Olympic Bahrain. Sau khi hoàn thành phần chạy cự ly ngắn của mình, Đình Trọng đã có dấu hiệu đau ở đùi sau chân phải.

Anh sau đó không thể hoàn thành buổi tập cùng đồng đội mà phải tập riêng.

u23 viet nam anh 2
Đình Trọng dính chấn thương trong buổi tập trước trận gặp Olympic Bahrain. Ảnh: Việt Hùng.

Sự trở lại của trung vệ Đình Trọng là rất quan trọng với Olympic Việt Nam. Trong trận đấu với Olympic Bahrain, HLV Park Hang-seo đã phải bố trí Đoàn Văn Hậu đá thế Đình Trọng ở vị trí trung vệ lệch trái, nhưng hậu vệ này tỏ ra không phù hợp.

Sang hiệp 2, Văn Hậu được trả về vị trí hậu vệ cánh sở trường và Olympic Việt Nam trở về với sơ đồ 3 trung vệ.

Thời gian qua, Đình Trọng cũng gặp khá nhiều chấn thương khác nhau. Hồi tháng 6, Đình Trọng dính một chấn thương khá nghiêm trọng ở cổ chân và vắng mặt tới 7 trận trong màu áo CLB Hà Nội. Rất may anh vẫn kịp hồi phục để cùng Olympic Việt Nam tham dự ASIAD.

Nhìn lại chiến thắng của Olympic Việt Nam trên đất Indonesia Các cầu thủ Olympic Việt Nam không làm thất vọng người hâm mộ nước nhà, đặc biệt là những CĐV có mặt trên sân vào tối qua. Bàn thắng của Công Phượng khiến tất cả vỡ òa, hạnh phúc.

Các quan chức cấp cao AFC, AFF chúc mừng Olympic Việt Nam

Sau chiến công lịch sử lọt vào tứ kết ASIAD 2018 bộ môn bóng đá nam, nhiều quan chức Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Đông Nam Á (AFF) đã lên tiếng chúc mừng Olympic Việt Nam.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm