Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng buồn vì không được dự SEA Games 30

Do chấn thương đứt dây chằng chéo chưa kịp bình phục, trung vệ Trần Đình Trọng không thể cùng U22 Việt Nam lên đường chinh phục tấm Huy chương Vàng SEA Games.

Sau khi chính thức chia tay U22 Việt Nam vì chấn thương, Đình Trọng có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: “Trọng xin cảm ơn những lời động viên, chia sẻ của mọi người. Lúc này, Trọng vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể trở lại sân cỏ. Mỗi giải đấu không thể tham dự đều để lại nhiều tiếc nuối với Trọng từ Asian Cup cho tới SEA Games”.

dinh trong khong du sea games anh 1
Đình Trọng chia sẻ cảm xúc trên Facebook cá nhân.

“Thật sự rất buồn nhưng sự nghiệp dài phía trước mới là điều quan trọng nhất. Trở lại thi đấu và luôn bền bỉ là cái đích mà Trọng hướng tới để gắn bó với bóng đá lâu nhất có thể. Sự quan tâm của Liên đoàn cũng như CLB, các HLV, bác sĩ và CĐV chính là động lực lớn nhất với Trọng để trở lại và cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam”, Đình Trọng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sau khi tham khảo ý kiến từ đội ngũ bác sĩ, HLV Park Hang-seo gạt Đình Trọng khỏi danh sách U22 Việt Nam để tránh rủi ro. Đình Trọng sẽ tiếp tục hồi phục chấn thương theo giáo án được soạn từ bác sĩ Choi Ju-young.

Đình Trọng đã chia tay đội U22 Việt Nam từ ngày 10/11. Hiện mục tiêu của trung vệ này là tập hồi phục để kịp tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. 

Tối 18/11, HLV Park cũng chính thức chọn Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng là 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự SEA Games 30. Sau khi trận đấu với Thái Lan (ngày 19/11) kết thúc, họ sẽ cùng Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức bay vào TP.HCM hội quân cùng U22 Việt Nam. 

Hùng Dũng, Trọng Hoàng được HLV Park chọn dự SEA Games

Tối 18/11, HLV Park Hang-seo chính thức công bố 2 cái tên hơn 22 tuổi dự SEA Games 30 trên đất Philippines.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm