Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng, Trọng Hoàng được HLV Park chọn dự SEA Games

Tối 18/11, HLV Park Hang-seo chính thức công bố 2 cái tên hơn 22 tuổi dự SEA Games 30 trên đất Philippines.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (1993) và Nguyễn Trọng Hoàng (1989) được HLV Park chọn tham dự SEA Games cùng U22 Việt Nam. 

trong hoang va hung dung anh 1

Việc gọi bổ sung Trọng Hoàng là một sự bất ngờ bởi Tấn Tài đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải. Ảnh: Minh Chiến. 

Việc gọi Trọng Hoàng là một quyết định bất ngờ của HLV Park bởi ở vị trí hậu vệ phải, Hồ Tấn Tài có phong độ ổn định. Cầu thủ quê Bình Định còn tỏ ra rất ăn ý với tiền đạo Tiến Linh, đồng đội ở Bình Dương. Ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc, Tấn Tài có 2 đường kiến tạo để giúp Tiến Linh ghi bàn và U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-0. 

Trong khi đó, Hùng Dũng là sự bổ sung hợp lý hơn. Những tiền vệ trung tâm của U22 Việt Nam hiện tại như Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý hay Triệu Việt Hưng chưa mang lại sự an tâm cho người hâm mộ. Nhiều cổ động viên đánh giá các cầu thủ này còn thiếu kinh nghiệm. 

Sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cùng các cầu thủ thuộc lứa U22 là Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng sẽ bay vào TP.HCM để hội quân và chuẩn bị cho SEA Games.

Hùng Dũng chơi hay khi đá cặp với Tuấn Anh Đá cặp cùng Tuấn Anh ở vòng loại World Cup 2022 hôm 14/11, Hùng Dũng cho thấy khả năng thu hồi bóng và đóng góp trực tiếp đem về chiến thắng cho tuyển Việt Nam trước UAE.

Vì sao phòng ngự là điểm tựa chiến thắng của tuyển Việt Nam

Thành công của bóng đá Việt Nam trong hơn hai năm qua đến từ nền tảng phòng ngự vững vàng. Đằng sau sự chắc chắn từ tuyến dưới ấy là cả cuộc cách mạng của HLV Park Hang-seo.

Trọng Đại che mí mắt bị rách khi vào TP.HCM cùng U22 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại vào TP.HCM với mí mắt bị rách để chuẩn bị cho việc cùng đội U22 thi đấu tại SEA Games 30 ở Philippines.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm