Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Dinh thự - loại hình bất động sản góp phần định danh giới thượng lưu

Số lượng giới hạn, diện tích lớn, vị trí đắc địa cùng hệ tiện ích hiện đại giúp loại hình dinh thự thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu.

Grand Bay Halong Villas anh 1

Cựu Tổng thống - tỷ phú Mỹ Donald Trump từng khuyên rằng: "Đừng mua bất động sản chỉ vì rẻ, hãy mạnh dạn đầu tư cơ ngơi hạng nhất trên thị trường. Bởi những bất động sản đắt tiền ở hiện tại có thể rẻ so với vài năm tới".

Nói cách khác, việc lựa chọn bất động sản giá trị để sở hữu là một trong những cách đầu tư nhằm gìn giữ tài sản và để lại di sản cho thế hệ sau.

Không gian sống sang trọng

Mang giá trị vật chất lẫn tinh thần, góp phần khẳng định địa vị xã hội của gia chủ cũng như phong cách sống thượng lưu, loại hình dinh thự trở thành mục tiêu của nhiều nhà đầu tư có tiềm lực mạnh. Dinh thự có không gian sống rộng, xuất hiện khoảng thế kỷ XV ở châu Âu, trở thành nơi an cư của tầng lớp quý tộc. Đặc trưng của dinh thự thời xưa nằm ở sự xa hoa, lộng lẫy và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Ngày nay, dinh thự thu hút sự chú ý của tầng lớp thượng lưu bởi lối kiến trúc bề thế, đảm bảo an toàn cho gia chủ và tọa lạc trên những khu vực biệt lập. Dinh thự thường được bao bọc bởi cảnh quan xanh mát, là một trong những tài sản nên có trong danh mục của nhiều đại gia. Đặc biệt, khi Việt Nam xếp thứ 7 về quốc gia có tầng lớp trung lưu tăng nhanh nhất thập kỷ tới, xu hướng chọn dinh thự để an cư lâu dài và khẳng định đẳng cấp càng phát triển. Nhóm khách này thường tập trung hình thành những cộng đồng thành đạt, riêng tư, biệt lập.

Nếu biệt thự là nơi nghỉ dưỡng riêng tư và diện tích vừa phải, dinh thự lại thu hút sự chú ý bởi sự sang trọng, đẳng cấp, không giới hạn về diện tích, xây dựng theo kiến trúc riêng nhằm thể hiện phong cách, sự giàu có của gia chủ.

Tiêu chuẩn khắt khe từ thiết kế đến tiện ích

Để tạo dấu ấn, dinh thự cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đáp ứng. Bên cạnh vị trí, kiến trúc và không gian sống, dinh thự mang đến nhiều công năng đặc thù như phòng khách sang trọng, phòng tiệc trong nhà và ngoài trời, hầm rượu, phòng làm việc, hệ thống sân vườn thoáng đãng, phong cách sống gần gũi thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe cũng như mang lại trải nghiệm đắt giá.

Để thuyết phục nhóm khách hàng thượng lưu, loại hình này thường được chọn xây dựng ở những nơi thoáng mát, gần biển, hồ tự nhiên. Bao bọc xung quanh là khung cảnh sơn thủy hữu tình, tôn lên vẻ đẹp của loại hình BĐS này.

Góp phần làm nên sự xa hoa, tiện nghi của dinh thự còn là hệ thống không gian chức năng gồm phòng sinh hoạt gia đình, tiếp khách, tiệc trong nhà hoặc ngoài trời, làm việc, đọc sách, thư viện… Sự xuất hiện của chuỗi tiện ích hiện đại không chỉ khẳng định đẳng cấp loại hình này, mà còn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng của chủ nhân trong không gian riêng tư.

Bên cạnh đó, nhiều dinh thự được xây dựng theo phong cáchhiện đại, hạn chế mái vòm cong, ống khói, hoa văn cầu kỳ như thời xưa. Thay vào đó, gia chủ thường tập trung vào công năng sử dụng và hướng tới sự hưởng thụ, giải trí.

Bộ sưu tập Dinh thự biệt lập bên vịnh kỳ quan

Hiểu rõ giá trị tinh thần và thẩm mỹ của loại hình này, chủ đầu tư BIM Land đã kiến tạo “bộ sưu tập” dinh thự cao cấp, biệt lập bên vịnh Hạ Long mang tên Grand Bay Halong Villas.

Toạ lạc tại bán đảo 3 khu đô thị du lịch Halong Marina, Grand Bay Halong Villas gồm tuyển tập dinh thự giữa lòng di sản, thu hút sự quan tâm của tầng lớp thượng lưu. Dự án mang tiêu chuẩn sống quốc tế với thiết kế không gian sống rộng rãi, diện tích đến 1.400 m2. Tại đây, dinh thự được sắp xếp vươn rộng theo hình cánh cung, giúp chủ nhân trải nghiệm cuộc sống thư thái, bao bọc bởi hệ thống an ninh đa lớp với cổng vào và hàng rào cảnh quan khép kín, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7.

Kiến trúc các dinh thự Grand Bay Halong Villas lấy cảm hứng từ phong cách miền Nam California. Đặc trưng của âm hưởng kiến trúc này thể hiện qua những ô cửa sổ vòm, hệ cột trụ trang trí, đường gờ hoa văn dưới mái nhà; ban công được trang trí bằng sắt uốn nghệ thuật. Hai gam màu xám và trắng chủ đạo kết hợp hài hòa với không khí trong lành nơi vịnh biển và hệ cảnh quan đậm chất khu nghỉ dưỡng, thanh lịch, sang trọng.

Phong cách sống chuẩn thượng lưu tại Grand Bay Halong Villas được tạo nên bởi clubhouse rộng hơn 2.700 m2 với bể bơi, bể Jacuzzi, kid club, nhà hàng, phòng đa chức năng, phòng tập gym, sân tập golf trong nhà. Ngoài ra, chủ đầu tư BIM Land phát triển công viên sát mặt vịnh hơn 2.300 m2, nơi tập trung các tiện ích thư giãn và vận động ngoài trời dành riêng cho cư dân. Đặc biệt, toàn bộ chuỗi tiện ích, không gian chung của dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới.

Video - Dinh thự Grand Bay Halong Villas Tọa lạc bên vịnh kỳ quan, các dinh thự Grand Bay Halong Villas mang lối kiến trúc miền Nam California phóng khoáng và thanh lịch.

Với quỹ đất ven biển giới hạn, kết hợp tầm nhìn, cảnh quan thoáng đãng, phù hợp làm nơi an cư và tận hưởng cuộc sống, dinh thự Grand Bay Halong Villas trở thành tài sản đầu tư có tiềm năng tăng giá cao, đồng thời tạo nên phong cách sống khác biệt cho giới thượng lưu.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết dự án tại đây hoặc liên hệ hotline: 0989999901 hoặc 0908328833.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm