Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Thanh Trung: 'Các đội bóng đều muốn đánh bại CLB Quảng Nam'

Trao đổi với Zing.vn chiều 23/4, tiền vệ Đinh Thanh Trung thừa nhận vị thế của nhà đương kim vô địch khiến CLB Quảng Nam gặp khó mỗi khi chạm trán với đối thủ.

Highlights Quảng Nam hòa không bàn thắng S.Khánh Hòa Rất nhiều cơ hội đã được cả Quảng Nam và Sanna Khánh Hòa BVN tạo ra, tuy nhiên chân sút của cả hai bên đều không thể tận dụng thành công.

Ở vòng đấu gần nhất, CLB Quảng Nam tiếp đội Khánh Hòa trên sân nhà. Chơi áp đảo trong cả trận, song nhà đương kim vô địch phải chia điểm vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Mở đầu buổi trò chuyện với Zing.vn, tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung lý giải nguyên nhân khiến CLB Quảng Nam đánh rơi chiến thắng.

Dinh Thanh Trung: 'Cac doi bong khac deu muon danh bai Quang Nam' anh 1
Thanh Trung cho rằng vị thế của nhà vô địch khiến Quảng Nam gặp khó. Ảnh: Minh Chiến.

“Ở trận đấu với CLB Khánh Hòa, chúng tôi có sự tự tin rất lớn khi được chơi trên sân nhà. Dù vậy, thành tích lại không tốt như kỳ vọng vì toàn đội bỏ lỡ nhiều cơ hội. Thủ môn Tuấn Mạnh chơi hay và từ chối hàng loạt cú sút của chúng tôi”, Thanh Trung nói.

Sau 6 vòng đầu tiên của V.League 2017, CLB Quảng Nam có được 12 điểm. Hiện thầy trò Hoàng Văn Phúc chỉ giành được 8 điểm và đang đứng ở giữa bảng xếp hạng V.League 2018 sau 6 vòng. Thanh Trung thừa nhận đây là mùa giải khó khăn với CLB Quảng Nam, bởi các đội bóng khác đều muốn đánh bại khi có dịp chạm mặt nhà đương kim vô địch.

“Với cá nhân tôi, đây là mùa giải hết sức khó khăn cho CLB Quảng Nam, bởi chúng tôi mang trên mình vị thế của đội đương kim vô địch. Các đội bóng khác đều bước vào trận với mục tiêu đánh bại CLB Quảng Nam và thi đấu với tinh thần cao nhất. Điều đó cũng là động lực cho toàn đội Quảng Nam thi đấu bằng tất cả khả năng”.

Rõ ràng, 8 điểm sau 6 trận đấu là thành tích thấp hơn nhiều so với sự kỳ vọng từ phía CĐV, cầu thủ và ban lãnh đạo Quảng Nam. Thế nhưng, đây chỉ mới là giai đoạn đầu của V.League, nên Thanh Trung cùng các đồng đội vẫn còn nhiều cơ hội bức phá. Thực tế trên bảng xếp hạng cho thấy khoảng cách giữa vị trí thứ 7 của CLB Quảng Nam với đội đầu bảng Hà Nội chỉ là 6 điểm.

Thanh Trung lạc quan khi hướng đến tương lai của CLB Quảng Nam: “Nhìn vào bảng xếp hạng, chúng tôi xếp ở giữa, nhưng cách biệt với nhóm trên là không lớn. Chặng đường sắp tới, đội Quảng Nam sẽ có những kết quả tốt hơn. Tôi rất tin vào bản thân và đồng đội. Toàn thể cầu thủ ở đội Quảng Nam phải ý thức được trách nhiệm của mình. Khi tất cả đều đồng nhất, mục tiêu chung sẽ đến”.

Gác lại trận hòa đáng tiếc trên sân nhà Tam Kỳ, CLB Quảng Nam sẽ chạm trán HAGL trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 28/4 trên sân Tam Kỳ.

Dinh Thanh Trung: 'Cac doi bong khac deu muon danh bai Quang Nam' anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 6.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm