Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Định nghĩa 'sống' mới tại Waterpoint

Cảm giác “sống đúng nghĩa” là giá trị mà thành phố bên sông Waterpoint từng ngày vun đắp và trao gửi cho cư dân.

Từ vùng đất bãi bồi lắng đọng phù sa, Waterpoint khoác lên mình diện mạo của khu đô thị tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây không chỉ là hành trình không ngừng phát triển, mà còn là tâm huyết của người kiến tạo để mỗi ngôi nhà tại Waterpoint đều là chốn về đúng nghĩa.

Sống kết nối giữa thiên nhiên

Toạ lạc mặt tiền tỉnh lộ 830, cách trung tâm quận 1, TP.HCM hơn 45 phút di chuyển, Waterpoint giữ vị thế quan trọng trong vùng phát triển khu vực phía Nam, là điểm giao thoa giữa TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây đón làn sóng giãn dân về các đô thị vệ tinh theo xu hướng chung trên thế giới.

Vị trí Waterpoint cũng là đầu mối của nhiều công trình giao thông kết nối liên vùng hiện hữu và đang được triển khai như quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, vành đai 3, vành đai 4…

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 1

Thành phố bên sông Waterpoint.

Không chỉ sở hữu vị trí tâm điểm giao thương, ngôi nhà tại Waterpoint còn mở ra giá trị kết nối với hệ tiện ích đô thị “tất cả trong một”, đáp ứng 5 trụ cột thiết yếu: Sống, học tập, làm việc, mua sắm và giải trí.

Thời gian qua, chủ đầu tư Nam Long cũng đưa vào vận hành nhiều tiện ích thiết yếu từ cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê... Từ quý III/2024, Waterpoint tiếp tục chào đón sự xuất hiện của trường nội trú song ngữ quốc tế Emasi Plus, phòng khám đa khoa, cửa hàng thực phẩm SanHà Foodstore Plus… Các tiện ích mới vừa góp phần hoàn thiện diện mạo khu đô thị tích hợp, vừa gia tăng giá trị trải nghiệm cho cộng đồng cư dân và người dân khu vực.

Tại các khu đô thị mang thương hiệu Nam Long nói chung và Waterpoint nói riêng, chủ đầu tư không chỉ xây nhà mà còn thiết lập phong cách sống cho cộng đồng, bằng cách tích hợp đầy đủ tiện ích - dịch vụ và hoạt động gắn kết cư dân. Từ sự kiện quy mô như giải tennis, giải chạy marathon đến hoạt động thả diều, chiếu phim ngoài trời, cắm trại hay đơn giản dạo bộ, đạp xe… Tất cả trở thành “chất xúc tác”, khuyến khích cư dân ra ngoài gặp gỡ, bắt đầu mối kết giao thân tình và dựng xây cộng đồng giàu bản sắc.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 2

Tiện ích thể dục - thể thao lên đến 3 ha nằm giữa mảng xanh rộng lớn.

Thụ hưởng đa kết nối, Waterpoint vẫn giúp cư dân chạm đến những tầng cảm xúc lắng sâu, tĩnh tại và yên bình, nhờ bức tranh thiên nhiên xanh mát. Khu đô thị được bao bọc bởi 5,8 km đường sông Vàm Cỏ Đông, 8 km kênh đào len lỏi, hơn 95 ha diện tích dành cho mảng xanh và mặt nước. Tại Waterpoint, cư dân luôn được tận hưởng không khí trong lành, tìm lại cảm giác cân bằng, thư thái - điều hiếm có ở các đô thị khu vực trung tâm.

Trong bối cảnh đô thị hoá, khi thiên nhiên được ví như chuẩn mực mới của “sự xa xỉ”, Waterpoint là miền xanh yên ả, nâng niu từng trải nghiệm của mỗi thế hệ cư dân. Ông, bà lão niên có thể thong dong ươm khu vườn đầy hoa trái bên nhà; người trẻ không cần đi đâu xa để thư giãn, bởi về nhà là có thể quân bình tâm trí; trẻ em có công viên xanh rộng thoáng để thoả sức nô đùa. Sống giữa thiên nhiên, niềm hạnh phúc của mỗi người dường như nhân lên bội phần.

Người lớn giàu sức khoẻ, con trẻ trọn tuổi thơ

Không ngẫu nhiên giới thượng lưu toàn thế giới ngày càng chi mạnh tay cho lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Bởi họ thấu hiểu sâu sắc giá trị của sức khoẻ - thước đo của cuộc sống bình an trọn vẹn. Dung hòa giữa chỉ số quy hoạch xanh, sinh thái và hệ tiện ích hướng đến sức khoẻ, Waterpoint vun đắp lối sống lành mạnh về thể chất, tinh thần, trí tuệ.

Có thể kể đến tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club 3 ha gồm hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi trẻ em, phòng gym hiện đại, cụm 5 sân tennis, 3 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ, đường đạp xe dài 8 km, đường chạy bộ… Tất cả giúp cư dân duy trì thói quen rèn thể chất, thiết lập cuộc sống cân bằng toàn diện.

Cư dân nhí Waterpoint cũng được thụ hưởng môi trường sống chất lượng với nhiều tiện ích riêng biệt, từ hồ bơi trẻ em đến khu thể thao đa năng ngoài trời, khu vui chơi… Thế giới tuổi thơ tại Waterpoint là lăng kính thiên nhiên đầy sắc màu, là niềm say mê khám phá cuộc sống.

Waterpoint,  thanh pho ben song anh 3

Cư dân nhí tham gia các hoạt động thể thao tại Waterpoint.

Nụ cười giòn tan của con trẻ khi thỏa sức nô đùa cùng bạn bè, khám phá muôn vàn câu chuyện về vạn vật… là điều mà bất kỳ ai cũng có thể bắt gặp tại Waterpoint, nhắc nhở chúng ta trân quý từng điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Theo đó, các bậc phụ huynh cũng thêm an tâm khi con được lớn lên với trải nghiệm quý giá. Ký ức ấy là những mảnh ghép nhỏ, tạo nền tảng vững chắc để con bước vào tương lai.

Không phải vật chất hào nhoáng, cảm giác “sống đúng nghĩa” mà Waterpoint mang đến cho cư dân là tổng hoà giá trị thân thuộc, vốn ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa của hạnh phúc. Đó là khi chúng ta có ngôi nhà ngập tràn yêu thương để trở về, tìm thấy sự yên bình giữa thiên nhiên xanh mát, nhìn nụ cười viên mãn của ông bà hay chứng kiến từng cột mốc quan trọng của thế hệ tương lai.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm