Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương làm nông dân nuôi bò sữa

Á quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên vừa cùng Á hậu Quý bà thế giới 2010 - Thu Hương xắn tay làm nông dân nuôi bò sữa để khám phá chất lượng thật của sữa tươi.

Bằng trọn tâm hồn và trái tim yêu thương của mình, thời gian qua, Đinh Hương đã ghi dấu ấn với những ca khúc khát khao tuổi trẻ. Năng động, hiện đại và luôn rạng rỡ, cô có những bí quyết riêng để duy trì sức khỏe, dáng vóc và cả nhan sắc nữa.

Đinh Hương ca hát và sống bằng tất cả lòng nhiệt thành. Đó cũng là cách cô chăm chút cho từng lựa chọn nhỏ cho cuộc sống của mình. Nụ cười tươi tắn và năng lượng tràn đầy được chủ nhân bật mí là nhờ chọn và sử dụng một loại sữa tươi nguyên chất 100% còn lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon thanh mát.

Mặc dù vậy, cũng như tất cả mọi người khác, Đinh Hương biết không phải sữa tươi nào cũng giống nhau. Vốn thích khám phá và tìm hiểu, cô đã quyết định xắn tay áo cùng chị Thu Hương - Á hậu Quý bà thế giới 2010 đi tìm lời giải cho những thắc mắc của mình.

Chuyến tham quan trang trại bò sữa của FrieslandCampina Việt Nam giúp Đinh Hương khám phá ra góc nhìn mới mẻ về sản phẩm sữa tươi cô đang dùng mỗi ngày. Được hoá thân thành một cô nông dân hăng hái và sẵn sàng làm nhiệm vụ là một cơ hội để Hương thu gom những trải nghiệm mới mẻ. Hương còn được các chuyên gia cho xem cảnh vắt sữa bò ấn tượng, bởi tất cả được tối ưu hóa bằng hệ thống máy vắt hiện đại.

Chị cắt, em ôm.
Thử thách đầu tiên hoàn thành khi những cô bò vui vẻ đón nhận những ngọn cỏ tươi ngon từ người bạn mới.

Thích thú với những hoạt động tại trang trại bò sữa, cô ca sĩ năng động và tinh nghịch tận dụng mọi cơ hội để khám phá quy trình kiểm nghiệm sữa với hàng loạt câu hỏi hóc búa nhằm thỏa mãn sự tò mò, hiếu kỳ của mình. Đáp lại sự nhiệt tình đó, Đinh Hương đã được giải thích tỉ mỉ từ khâu trữ lạnh, kiểm tra vi sinh ra sao cho tới chế biến, ra thành phẩm thế nào. Những giọt sữa tươi thành phẩm cũng là kết quả tinh lọc từ rất nhiều công đoạn.

Rất rất nhiều khâu kiểm tra đang chờ dòng sữa tươi ngon.
Những dòng sữa vượt qua hết các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt mới được “chọn” để làm thành phần duy nhất của sữa chọn.

"Một ly sữa 'chuẩn' vẻ ngoài nhìn nhỏ bé và bình thường thế thôi nhưng ẩn chứa cả một quá trình lao động cực kỳ nghiêm túc, vất vả", Đinh Hương chia sẻ.

Đinh Hương đã chọn, còn bạn thì sao?

Sữa chọn với thành phần chính là sữa tươi 100% được tuyển chọn khắt khe, và được sản xuất theo tiêu chuẩn Hà Lan, lưu giữ trọn vẹn sự tinh khiết và hương vị thơm ngon, thanh mát của sữa tươi.


Tư liệu: FrieslandCampina Việt Nam

Sua Chon chinh phuc khau vi tinh te hinh anh

Sữa Chọn chinh phục khẩu vị tinh tế

0

Những giọt sữa tươi “đúng chuẩn” sạch ngon của sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bắt đầu từ nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn hết sức khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.

Bạn có thể quan tâm