Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dính chấn thương nghiêm trọng, sao Argentina mất World Cup 2018

Tuyển Argentina xác nhận thông tin tiền vệ Manuel Lanzini gặp chấn thương nghiêm trọng và chắc chắn ngồi ngoài ở World Cup 2018.

World Cup 2018 đã đến rất gần, song tuyển Argentina và cá nhân HLV Jorge Sampaoli vừa nhận hung tin khi tiền vệ Manuel Lanzini dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau buổi tập. Đội ngũ bác sĩ đã kiểm tra cho Lanzini và đưa ra kết luận tồi tệ.

Theo đó, Lanzini bị đứt dây chằng ở đầu gối phải, chắc chắn vắng mặt ở World Cup 2018. Trong trường hợp xấu nhất, Lanzini phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 10/2018. Ngày mai, HLV Sampaoli sẽ triệu tập cầu thủ khác lên tuyển thay Lanzini.

Lanzini năm nay 25 tuổi, là tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ West Ham United. Mùa giải 2017/18, Lanzini ra sân 29 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng, anh được trang Whoscored chấm trung bình 7,04 điểm.

Dinh chan thuong nghiem trong,  sao Argentina mat World Cup 2018 anh 1
Tiền vệ Lanzini nói lời chia tay với World Cup 2018.

Phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham là lý do lớn nhất giúp Lanzini ghi điểm trong mắt HLV Sampaoli. Đến nay, Lanzini chỉ có 4 lần khoác áo tuyển Argentina. Giới chuyên môn và cổ động viên từng nhận định tiền vệ 24 tuổi là người bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018 của tuyển Argentina.

Dù vậy, HLV Sampaoli vẫn quyết định điền tên Lanzini vào danh sách chính thức, ông gạt bỏ khá nhiều ngôi sao đáng chú ý như tiền đạo Mauro Icardi. HLV Sampaoli nói về Lanzini: “Tôi tin tưởng vào khả năng của Lanzini khi chứng kiến cậu ấy tham gia tập luyện. Lanzini luôn tràn đầy nhiệt huyết”.

Bản thân Lanzini, anh từng khẳng định được chơi ở World Cup 2018 là giấc mơ có thật trong sự nghiệp. Thế nhưng, chấn thương nghiêm trọng đã cướp mất tất cả từ tay tiền vệ 25 tuổi. Lanzini chính thức trở thành khán giả của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, và trao cơ vé đến Nga cho đồng đội khác.

Tổng thống Argentina động viên Messi trước thềm World Cup 2018 Lionel Messi và các đồng đội được đích thân Tổng thống Mauricio Marci của Argentina đến thăm và phát biểu động viên cho chiến dịch World Cup 2018 tại Nga sắp tới.

'Messi vĩ đại ngay cả khi không vô địch World Cup'

Cựu tiền vệ Gaizka Mendieta của Barcelona mới đây khẳng định rằng Lionel Messi vẫn luôn vĩ đại ngay cả khi không giành được danh hiệu cấp ĐTQG.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm