Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Bắc hồi phục, có thể đá trận gặp Iraq

Nguyễn Đình Bắc đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ở trận đội tuyển Việt Nam gặp Iraq lượt cuối bảng D Asian Cup 2023.

Đình Bắc ghi bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023. Ảnh: AFC.

Nguyễn Đình Bắc đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam ở buổi tập sáng 21/1. Anh cho thấy thể trạng tốt, sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối của tuyển Việt Nam. Đây là tin vui với HLV Philippe Troussier khi ông có sự phục vụ của phương án ưa thích trên hàng công.

Đình Bắc đã đá 64 phút và ghi 1 bàn cho tuyển Việt Nam ở trận ra quân bảng D Asian Cup 2023 gặp Nhật Bản. Cách thi đấu của Đình Bắc mang đến những điểm sáng và hy vọng mới cho lối chơi của HLV Troussier. Nhưng ở trận quan trọng gặp Indonesia, Bắc không thể góp mặt vì chấn thương.

Tuyển Việt Nam bế tắc trước Indonesia và thua 0-1, đồng thời chịu thêm tổn thất khi Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Tùng chấn thương. Hai cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng đá trận cuối với Iraq ngày 24/1.

Do Việt Nam đã thua 2 trận, hết hy vọng vượt qua vòng bảng, nên trận gặp Iraq chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Đây sẽ là cơ hội để HLV Troussier trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ chưa đá hoặc ít đá sau 2 trận vừa qua. Ông thầy người Pháp cũng sẽ có dịp thử nghiệm và hoàn thiện lối chơi, để sẵn sàng gặp lại chính 2 đối thủ Iraq và Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Những tuyển thủ Việt Nam chưa đá phút nào tại Asian Cup 2023 là thủ môn Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Văn Việt, các hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Giáp Tuấn Dương, Lê Ngọc Bảo và tiền vệ Nguyễn Hai Long.

HLV Troussier an ủi Thanh Bình sau sai lầm tai hại Sau trận tuyển Việt Nam thua 0-1 Indonesia và bị loại khỏi Asian Cup 2023, HLV trưởng Philippe Troussier làm công tác tư tưởng cho toàn đội và học trò Nguyễn Thanh Bình.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tâm trạng của cầu thủ Việt Nam sau khi bị loại khỏi Asian Cup

Dàn cầu thủ của tuyển Việt Nam giữ vững tâm lý trước trận đấu cuối cùng tại Asian Cup gặp Iraq.

Tuyển Việt Nam có thể mất ngôi số 1 Đông Nam Á

Màn trình diễn tệ tại Asian Cup 2023 sẽ khiến tuyển Việt Nam tụt sâu trên bảng xếp hạng FIFA.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm