Sự kiện sinh nhật lần 5 tại Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 với nhiều sự kiện như lễ hội trà sữa, off fan BTS và đêm tiệc DJ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.
9 kết quả phù hợp
Aeon Mall Hà Đông kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 với nhiều sự kiện như lễ hội trà sữa, off fan BTS và đêm tiệc DJ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Nạp thẻ Vietnamobile trong dịp lễ, bạn vừa được hưởng khuyến mãi Vietnamobile Rewards vừa nhận voucher ăn uống trị giá 20.000 đồng từ các thương hiệu Dingtea, Highland, Phúc Long…
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Ngày 24/12, Vincom đồng loạt khai trương 5 TTTM mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Tây Ninh và Cà Mau như món quà tri ân dành tặng khách hàng dịp Giáng sinh và năm mới.
Xuất hiện ở Hà Nội từ lâu, nhưng gần đây việc kinh doanh loại hình này bỗng rầm rộ với việc khai trương liên tục hàng loạt cửa hàng mới.