Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
19 kết quả phù hợp
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Nạp năng lượng săn ưu đãi Black Friday trên ShopeeFood
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Grab triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi mừng ngày 20/10
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
AEON Mall Hà Đông triển khai nhiều ưu đãi dịp Tết Nhâm Dần
Trước không khí rộn ràng của những ngày cận Tết, AEON Mall Hà Đông mang đến người tiêu dùng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình độc đáo.
NowFood tung khuyến mãi 'Đại tiệc thương hiệu 4/4'
Từ 25/3 đến hết 4/4, NowFood khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu”.
Các tín đồ mua sắm chớ bỏ qua địa chỉ săn sale hè này
Nhiều ngày qua, các tín đồ shopping thường xuyên kháo nhau một địa điểm đang tổ chức chương trình “Summer flash sale” với nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
10.000 ly trà sữa miễn phí cho bạn trẻ Sài Gòn
Tham gia sự kiện “Bản tin trà sữa”, các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức 10.000 ly trà sữa miễn phí, đồng thời tìm hiểu thông tin chính thống về các thương hiệu trà sữa tại TP.HCM.
Sàn runway phong cách pop art xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Chương trình thời trang đậm chất đường phố sẽ diễn ra vào ngày 17/11 với nhiều hoạt động thú vị dành cho giới trẻ Sài thành.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
The Coffee House tuyên bố bán trà sữa
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
7 tiệm bánh phô mai anh đào nên ghé dịp Tết Tây
Cùng điểm danh 7 tiệm bánh phô mai hoa anh đào (sakura cheesecake) tuyệt đẹp bạn nên ghé cùng người ấy dịp Tết Tây ở TP.HCM.
Cơ hội và thách thức khi kinh doanh ẩm thực trực tuyến
Nếu đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh ẩm thực trực tuyến tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để có cái nhìn trực quan nhất về bối cảnh thị trường tương lai.