Khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
21 kết quả phù hợp
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Trước không khí rộn ràng của những ngày cận Tết, AEON Mall Hà Đông mang đến người tiêu dùng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình độc đáo.
Từ 25/3 đến hết 4/4, NowFood khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu”.
Nhiều ngày qua, các tín đồ shopping thường xuyên kháo nhau một địa điểm đang tổ chức chương trình “Summer flash sale” với nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%.
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Tham gia sự kiện “Bản tin trà sữa”, các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức 10.000 ly trà sữa miễn phí, đồng thời tìm hiểu thông tin chính thống về các thương hiệu trà sữa tại TP.HCM.
Chương trình thời trang đậm chất đường phố sẽ diễn ra vào ngày 17/11 với nhiều hoạt động thú vị dành cho giới trẻ Sài thành.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
Cùng điểm danh 7 tiệm bánh phô mai hoa anh đào (sakura cheesecake) tuyệt đẹp bạn nên ghé cùng người ấy dịp Tết Tây ở TP.HCM.