Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Nhi: 'Anh chăm sóc em khi mệt mỏi, lúc phẫu thuật thẩm mỹ về'

Diệu Nhi khóc khi nói lời thề nguyện với chồng. Anh Tú hứa ở bên, chăm lo nửa kia đến hết cuộc đời.

Trấn Thành phát biểu tại lễ cưới của Diệu Nhi, Anh Tú.

Chiều 10/10, trước sự chứng kiến của người thân hai bên, bạn bè và đồng nghiệp, Anh Tú - Diệu Nhi trao nhẫn cưới, đánh dấu chặng đường mới sau hơn 7 năm gắn bó.

Trong khoảnh khắc trao lời thề nguyện, Anh Tú không khỏi xúc động. Anh cho biết nhiều lần phải cố nén nước mắt khi đưa Diệu Nhi tiến vào lễ đường.

"Anh cố gắng không khóc vì sợ mắt nhòe đi, nhìn Nhi không rõ. Anh đã chờ ngày này rất lâu rồi. Nói là may mắn cũng đúng nhưng 7 năm qua, cả hai cố gắng rất nhiều. Cả hai cùng nhau phấn đấu để tạo nên một tương lai tốt hơn sau này", Anh Tú chia sẻ.

Nam diễn viên quay sang người bạn đời và nói tiếp: "Trong 7 năm qua, anh chưa từng hứa với em bất cứ điều gì. Ngày hôm nay, anh rất vui vì tổ chức lễ cưới đúng như em mong muốn. Anh không biết nói gì hơn. Anh hy vọng mình ở bên nhau từ nay về sau. Đến khi già đi, anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Tiếp lời chồng, Diệu Nhi tâm sự trước đây, Anh Tú không phải mẫu bạn trai cô mong muốn. Anh chưa bao giờ thể hiện cử chỉ tình cảm, quan tâm cô ở những nơi công cộng.

"Những lúc đi ăn, hiếm khi nào anh gắp đồ ăn cho em. Anh cũng chưa bao chủ động mở nắp chai nước cho em, đến khi em nhắc. Mỗi khi anh đút em ăn, em tưởng mình làm sai chuyện gì nghiêm trọng. Đối với em, anh không phải bạn trai hoàn hảo", nữ diễn viên nói.

Tuy nhiên, Diệu Nhi khẳng định Anh Tú là người chồng hoàn hảo. Cô nhận ra mình đã kết hôn đúng người.

"Những việc anh không làm nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là anh luôn bên cạnh em. Anh chăm sóc em khi mệt mỏi, lúc phẫu thuật thẩm mỹ về. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của ba mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời", cô bày tỏ.

Những chia sẻ của Diệu Nhi, Anh Tú khiến khách mời xúc động. Sau khi cặp diễn viên trao lời thề nguyện, MC Trấn Thành cũng phát biểu tại lễ cưới.

Anh bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu sâu sắc, bền lâu của đàn em. "Hai em từng không dám công khai tình yêu với công chúng và báo giới. Tôi nghĩ nghệ sĩ rất sợ khán giả biết chuyện tình yêu. Chúng tôi sợ bị bàn tán, sợ bị tổn thương vì những lời phán xét ác ý. Anh không chúc hai em trăm năm hạnh phúc vì câu đó sáo rỗng lắm. Anh chỉ chúc hai em hiểu được nhau và lúc nào muốn buông tay, hãy nhớ đến khoảnh khắc này để giữ nhau ở lại", nam MC bày tỏ.

Lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú diễn ra chiều 10/10. Khoảng 250 khách mời, trong đó chủ yếu là các nghệ sĩ đến chúc phúc cho cặp sao.

Diệu Nhi, Anh Tú trải qua hơn 7 năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Sam bắt được hoa cưới từ Diệu Nhi Hôn lễ của Diệu Nhi, Anh Tú diễn ra chiều 10/10, tại Phan Thiết. Sam là người bắt được hoa cưới sau khi cô dâu tung lên.

Kỳ Duyên, Minh Triệu dự cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Ngoài Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lan Ngọc, Đức Phúc, nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt tại resort ở Phan Thiết để chúc phúc cho cặp đôi.

Diệu Nhi và Anh Tú khóc trong lễ cưới

Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Diễm My, Lan Ngọc, Sam, Jun Phạm đến chúc phúc cho cặp uyên ương về chung nhà sau 7 năm gắn bó.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm