Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Nhi và Anh Tú khóc trong lễ cưới

Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Diễm My, Lan Ngọc, Sam, Jun Phạm đến chúc phúc cho cặp uyên ương về chung nhà sau 7 năm gắn bó.

Sam bắt được hoa cưới từ Diệu Nhi Hôn lễ của Diệu Nhi, Anh Tú diễn ra chiều 10/10, tại Phan Thiết. Sam là người bắt được hoa cưới sau khi cô dâu tung lên.
Dieu Nhi Anh Tu anh 1

Chiều 10/10, nhiều nghệ sĩ có mặt tại Phan Thiết (Bình Thuận) để dự lễ thành hôn của Anh Tú và Diệu Nhi. Dàn khách mời gồm Minh Hằng, Trấn Thành, B Trần, Hải Triều, Sam, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Diễm My, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Dương Hoàng Yến... Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai trò MC.

Dieu Nhi Anh Tu anh 2

Sau 7 năm gắn bó, Diệu Nhi và Anh Tú đã về chung một nhà. Trong thời khắc quan trọng, cô dâu và chú rể xúc động bật khóc. Diệu Nhi tâm sự cô tin đã chọn đúng người. Anh Tú nói trong những năm qua, hai người đã cùng nhau cố gắng để xây dựng tương lai tốt hơn. Nam diễn viên hạnh phúc vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn.

Dieu Nhi Anh Tu anh 3

Khoảnh khắc xúc động của chú rể Anh Tú khi cùng cô dâu trao lời thề nguyền, trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

Dieu Nhi Anh Tu anh 4

Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, hai diễn viên đều kín tiếng chuyện cá nhân, gần như không chia sẻ về tình yêu trên các phương tiện truyền thông. Diệu Nhi từng bày tỏ không muốn chuyện đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Dieu Nhi Anh Tu anh 5

Sau hôn lễ chính thức, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ mở tiệc tối tại bể bơi.

Dieu Nhi Anh Tu anh 6

Diệu Nhi rạng rỡ trong ngày cưới. Cách đây vài ngày, cô đăng tải trên trang cá nhân những dòng thư tay trước thời khắc quan trọng trong cuộc đời. Diệu Nhi tâm sự đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và bận rộn nhất. Đồng thời, cô gửi lời xin lỗi vì không thể mời tất cả bạn bè đến dự hôn lễ.

Dieu Nhi Anh Tu anh 7

Khoảnh khắc Diệu Nhi tung hoa cưới và Sam là người bắt được. Khách mời mặc trang phục tông đen và hồng đồng điệu.

Dieu Nhi Anh Tu anh 8

Minh Triệu và Kỳ Duyên chúc mừng đôi tân lang, tân nương.

Dieu Nhi Anh Tu anh 9

Trấn Thành gửi lời chúc đến hai người em trong nghề: "Anh sẽ không chúc hai em trăm năm hạnh phúc vì câu đó sáo rỗng. Anh chỉ chúc hai em hiểu được đối phương, nương nhau mà sống và lúc nào muốn buông tay, hãy nhớ đến khoảnh khắc hôm nay để giữ nhau ở lại".

Kỳ Duyên, Minh Triệu dự cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Ngoài Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lan Ngọc, Đức Phúc, nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt tại resort ở Phan Thiết để chúc phúc cho cặp đôi.

Ly Nguyễn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm