Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều khoản mới trong hợp đồng của Ibrahimovic được tiết lộ

Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với AC Milan sẽ được tự động gia hạn vào cuối mùa nếu tiền đạo người Thụy Điển giúp đội bóng giành vé dự Champions League.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Ibrahimovic chia tay LA Galaxy để trở lại khoác áo AC Milan trong bối cảnh đội bóng áo sọc đỏ-đen đang chìm vào khủng hoảng. Tiền đạo người Thụy Điển lập tức tạo ra ảnh hưởng ở sân San Siro với 3 bàn và 1 pha kiến tạo sau 9 trận tính đến nay, giúp CLB chỉ phải nhận một thất bại khi có anh trên sân.

Hợp đồng của Ibrahimovic sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Song, mới đây, Giám đốc Kỹ thuật Paolo Maldini của AC Milan tiết lộ: "Ibrahimovic đến với chúng tôi với một bản hợp đồng 6 tháng kèm điều khoản tự động gia hạn trong trường hợp AC Milan giành vé dự Champions Leauge. Nếu không, chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi vào bàn đàm phán".

Ibra lap ky luc anh 1

Ibrahimovic đang có phong độ tốt ở AC Milan. Ảnh: Getty Images.

"Với Ibrahimovic, chúng tôi phải luôn có những cuộc đối thoại cởi mở. Nếu thỏa thuận này không tồn tại, cậu ấy sẽ không đến AC Milan ngay từ đầu", Sky Sport Italy dẫn lời Paolo Maldini.

Tiền đạo người Thụy Điển đã đưa đội chủ sân San Siro từ vị trí thứ 11 leo lên thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, sẽ rất khó để AC Milan giành vé dự Champions League mùa tới bởi những đối thủ cạnh tranh của họ là Juventus, Inter Milan, Lazio và Atalanta đều đang có phong độ cao. Đoàn quân của HLV Stefano Pioli cũng phải cạnh tranh với AS Roma và Napoli nếu muốn dự Europa League mùa tới.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng Ralf Rangnick sẽ thay thế Pioli để làm HLV trưởng AC Milan bắt đầu từ mùa tới. Song, Giám đốc Kỹ thuật Malnidi đã phủ nhận điều này. Ông cho biết: "Tôi chưa bao giờ liên lạc với Rangnick, và ông ấy cũng không phải người phù hợp cho CLB, dưới quan điểm của tôi".

Đội chủ sân San Siro sẽ có khoảng một tuần nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Genoa ngày 1/3. Sau đó, Ibrahimovic cùng đồng đội sẽ đá trận bán kết lượt về cúp quốc gia Italy với Juventus. Ở trận lượt đi, cả hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

Pha phạm lỗi khiến Ibrahimovic bị treo giò AC Milan sẽ không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và Theo Hernandez ở trận bán kết lượt về cúp quốc gia Italy gặp Juventus vì 2 cầu thủ này nhận thẻ vàng ở 2 trận liên tiếp.

Ibrahimovic và Ronaldo tạo kỷ lục mới ở Italy

Cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao ngoài 30 tuổi tạo nên hiệu ứng chưa từng thấy cho nền bóng đá của đất nước hình chiếc ủng.

Ronaldo chạm mặt Ibrahimovic sau 5 năm

Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo đều để lại dấu ấn trong trận AC Milan hòa Juventus 1-1 ở bán kết lượt đi cúp quốc gia Italy diễn ra rạng sáng 14/2 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm