Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều ít biết về mẫu nữ tung ảnh 'giường chiếu' với mỹ nam

Lâm Tư Á hiện đang là một cái tên rất "hot" trên khắp các trang mạng sau khi người đẹp tung hàng loạt ảnh "giường chiếu" với những mỹ nam hàng đầu châu Á.



Vừa qua, cô gái tên Lâm Tư Á tung hàng loạt ảnh gặp gỡ thân mật, thậm chí là ảnh "giường chiếu" với các ngôi sao nam đang gây sốc cộng đồng mạng như Châu Kiệt Luân, Mã Tiểu Cương, bố con Thành Long, Phòng Tổ Danh, Trương Hàn, Jang Geun Suk, Bành Vu Yến, Ngô Khắc Quần, Ngô Diệc Phàm..
Lâm Tư Á từng qua Hàn Quốc làm thực tập sinh và trong thời gian đó người đẹp kiêm người mẫu thời trang và ca sĩ. Mặc dù có cơ hội sang đất nước kim chi có môi trường giải trí phát triển hàng đầu châu Á thực tập nhưng cô không nổi tiếng với cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên.
Người đẹp về sau lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7 nhưng vẫn không "ăn thua". Có lẽ vì vậy mà Tây Á đã nghĩ ra "chiêu trò" scandal sex gây chấn động làng giải trí này để nổi danh.
Năm 2009 Lâm Tư Á từng tham gia vào một nhóm nhạc trong thời gian làm thực tập sinh ở Hàn Quốc tuy nhiên nhóm nhạc không thành công và nhanh chóng tan rã.
Sau đó, cô trở về Trung Quốc, thử sức ở môn ngệ thuật thứ 7 nhưng vẫn không có dấu ấn, phần lớn là tham gia các vai phụ trong phim.
Từ năm 2010 cho đến nay, người đẹp không chỉ làm ca sĩ, người mẫu, làm đại diện quảng cáo sản phẩm cho cả sản phẩm của Trung Quốc và Hàn Quốc, góp mặt "chớp nhoáng" trong mấy chục bộ phim, tuy nhiên cái tên Lâm Tư Á vẫn không được ai biết tới sau scandal chấn động vừa qua.
Gợi cảm trong những tấm hình thời trang.
Một số sự kiện Lâm Tư Á từng góp mặt như họp báo công chiếu bộ phim Người sắt 3 ở Trung Quốc.
Người đẹp trông khá e dè, không tự tin như các ngôi sao trẻ khác.
Đóng vai phụ trong bộ phim Phú Xuân sơn cơ đồ, trong đó có sự góp mặt của chân dài hàng đầu xứ Đài Lâm Chí Linh.
Người đẹp xinh tươi trong một chương trình truyền hình.
Gợi cảm trong một buổi công chiếu phim.
Hình ảnh vô cũng dễ thương hàng ngày.



Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm