Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì khiến Karik và các sao 'quên điện thoại, vui hết mình'?

Giữa lúc nhiều người khoe những món đồ sang chảnh, hiện đại, Karik lại bất ngờ “flex nhẹ” hàng loạt món đồ độc lạ và dường như chưa từng xuất hiện trước đây.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là những thiết bị nằm trong bộ quà tặng phiên bản giới hạn “Mở kết nối thật”. Và nam rapper là một trong số ít người may mắn ẵm được bộ quà “đỉnh nóc kịch trần” này.

Không chỉ Karik, đồng loạt ngôi sao như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Mint hay Kelbin Lei cũng hào hứng khoe bộ quà đặc biệt và dành sự ưu ái cho chiếc điện thoại The Boring Phone có 1-0-2.

The Boring Phone - đánh thức cảm hứng từ những điều giản đơn

Điều mọi người luôn trân quý vào mỗi dịp gặp gỡ đầu năm mới là những kết nối đời thật, thay vì những liên kết gián tiếp bằng các ứng dụng trên mạng xã hội hay trong smartphone. Đó cũng là lý do nam rapper hào hứng cầm trên tay The Boring Phone - món quà đặc biệt trong bộ quà giới hạn từ Heineken.

Mặt khác, chiếc “điện thoại nhàm chán” này còn như sợi dây thúc đẩy, kết nối mọi người lại gần hơn với gia đình cũng như bạn bè xung quanh. Không bị tin nhắn hay email công việc làm phân tâm, những ai sở hữu The Boring Phone đều tập trung vào cuộc gặp gỡ thực sự.

Mang The Boring Phone đến một buổi gặp mặt, có thể bạn sẽ bị bạn bè trêu vì sao sử dụng chiếc điện thoại nhàm chán như vậy. Nhưng sau đó mọi người sẽ nhận ra nhờ nó, chúng ta không sao nhãng, không mải “check feed” mà thoải mái trò chuyện với mọi người.

Heineken anh 3

Quỳnh Anh Shyn yêu thích The Boring Phone.

Cũng là fan của The Boring Phone, Quỳnh Anh Shyn kể về ấn tượng đầu tiên với chiếc điện thoại đặc biệt này là “không có gì hấp dẫn”: Không mạng xã hội, không ứng dụng hay thậm chí còn mang vẻ cổ lỗ sĩ. Nhưng cô nàng khẳng định chiếc máy này có được một sự đồng điệu chưa từng có.

“Chiếc điện thoại này làm tôi nhớ về những ngày còn nhỏ, khi chúng tôi chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin là đã thấy gần gũi. Không có mạng xã hội, không có áp lực phải thể hiện điều gì”, Quỳnh Anh Shyn cho biết.

Heineken anh 4

Kelbin Lei cảm thấy hoài niệm khi sử dụng The Boring Phone.

Chính sự tối giản rất thật ấy cũng khiến anh chàng Kelbin Lei hoài niệm về những ngày xưa, khi một cuộc gọi hay tin nhắn cũng đủ làm hào hứng, không cần phải chú ý đến thông tin mạng xã hội cả ngày như hiện tại. Không những thế, việc đơn giản hóa mọi thứ lại như chiếc vé đưa Kelbin trở về những giá trị nguyên bản mà anh từng bỏ quên, chính là sự kết nối thật với những mối quan hệ xung quanh.

Từ cảm hứng nhỏ bé đến hành trình lớn lao

Nhờ Boring Phone, có thể thấy đôi khi sự kém hấp dẫn về công nghệ lại mở ra những cánh cửa thú vị trong muôn vàn kết nối. Chiếc điện thoại này không phải lời tuyên chiến với công nghệ, mà là lời nhắc nhở: Không để công nghệ chi phối cuộc sống.

Nhiều người thừa nhận bản thân từng xung đột với chính mình khi phải chạy theo hình ảnh online, cố gồng để đáp ứng kỳ vọng công chúng. Và rồi The Boring Phone xuất hiện như tri kỷ. Chiếc máy đã chạm đúng nỗi trăn trở về giá trị thật trong kết nối, từ đó khơi dậy bên trong những chất liệu, niềm cảm hứng mới trong sáng tác.

Heineken anh 5

The Boring Phone giúp mọi người sống chậm lại.

Điện thoại có thể chán, nhưng lối sống thật thì không

Những ai sở hữu The Boring Phone không ngừng chia sẻ sự hứng thú rằng đây không chỉ là thiết bị nghe gọi mà còn là biểu tượng thể hiện lối sống dũng cảm, dám từ chối những cám dỗ mạng xã hội để tự do thở hít bầu không khí thật sự ngoài kia. Đó là việc dám bước chậm hơn, dám từ bỏ khao khát được chứng tỏ mình trên mạng để tìm về những giá trị nguyên bản, hơn là phải chú ý đến những đánh giá xung quanh.

“Kết nối thật quan trọng hơn tất cả. Nếu đang cảm thấy lạc lõng trong guồng quay số hóa, hãy thử ‘tắt online’ một lúc. Đôi khi, ‘nhàm chán’ mới là điểm khởi đầu để bạn bước vào một hành trình sống đầy ý nghĩa”, chia sẻ từ một chủ nhân của The Boring Phone.

Ngoài Boring Phone, Karik còn hào hứng khoe thêm vài món đồ ấn tượng khác trong bộ quà độc quyền của Heineken, như Polaroid Camera - chiếc máy ảnh in ảnh trực tiếp đầy hoài niệm - hay bộ lon Heineken phiên bản giới hạn nổi bật. Nhìn mọi người “pose dáng” cùng những vật phẩm này, fan càng cảm thấy ấn tượng, liên tục hỏi bí quyết săn trọn bộ.

Loạt quà tặng ấn tượng trên đến từ chương trình “Mở kết nối thật”. Đây là chiến dịch Heineken khởi xướng nhằm khuyến khích giới trẻ tạm rời xa mạng xã hội, dành thêm thời gian bên nhau, trò chuyện, nâng ly chill hết mình mà không bị điện thoại làm phiền. Không còn mải mê đi gom like mạng xã hội, thay vào đó, chúng ta cầm The Boring Phone, rồi nâng bia Heineken trong không gian mở kết nối thật, cùng gắn kết thật để tận hưởng khoảnh khắc một cách trọn vẹn.

Heineken anh 6

Để biết thông tin chi tiết, độc giả khám phá tại đây.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm