|
Hoạt động nằm trong chương trình “Điểm tiếp sức nhân dân” diễn ra vào cuối tháng 1 nhằm lan tỏa thông điệp “Lái có trách nhiệm - Về nhà an toàn”, thuộc khuôn khổ biên bản ghi nhớ được ký kết giữa Heineken Việt Nam và Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.HCM (PC08) tại Ngày hội Pháp luật diễn ra vào 9/11/2024. Theo nhãn hàng, đây là cách hiện thực hóa cam kết của thương hiệu trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm và nâng cao ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng.
Lái có trách nhiệm - Về nhà an toàn
Tuyến quốc lộ 1 hướng về miền Tây những ngày cận Tết có nhiều người di chuyển bằng xe máy chở đồ đạc cồng kềnh. Tuy nhiên, vẫn còn một số người đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn, có thể mất an toàn khi tham gia giao thông.
![]() ![]() ![]() ![]() |
| Heineken Việt Nam phối hợp Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.HCM tặng khăn lạnh, mũ bảo hiểm, bánh, thức uống đại mạch không cồn Heineken 0.0 cho người dân. Ảnh: Heineken 0.0. |
Giữa dòng xe tấp nập, người dân đi qua địa bàn 10 cửa ngõ TP.HCM đã được CSGT và Heineken Việt Nam phối hợp tặng khăn lạnh, bánh bao, bánh mì, thức uống an toàn Heineken 0.0 (thức uống đại mạch 0.0% độ cồn), và tặng mũ bảo hiểm chất lượng đối với những trường hợp đội mũ không đảm bảo an toàn.
![]() ![]() ![]() ![]() |
| CSGT TP.HCM cùng Heineken 0.0 tặng mũ bảo hiểm cho người dân, thu lại những mũ kém chất lượng và không an toàn. Ảnh: Heineken 0.0. |
Đang cùng vợ chạy xe máy về quê Cà Mau ăn tết, anh Trần Văn Chơn (58 tuổi, kinh doanh tự do tại TP.HCM) được CSGT ra hiệu mời vào trong vỉa hè và thông báo anh đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn khi tham gia giao thông. Sau khi được giải thích về luật giao thông, CSGT đã tặng mũ bảo hiểm mới cho anh cùng nước suối, thức uống đại mạch Heineken 0.0 và chúc gia đình anh về quê ăn Tết vui vẻ, thượng lộ bình an.
![]() ![]() ![]() ![]() |
| CSGT tặng chiếc mũ bảo hiểm chất lượng thay cho chiếc mũ không đạt chuẩn của người dân. Ảnh: Heineken 0.0. |
Đại úy Nguyễn Minh Tiến - Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.HCM (PC08) - cho biết: "Chúng tôi và Heineken Việt Nam cũng tặng mũ bảo hiểm cho những trường hợp sử dụng mũ bảo hiểm đã quá cũ hoặc không đạt chuẩn để người dân tham gia giao thông về quê một cách an toàn, thông suốt và đón một cái Tết ‘Lái có trách nhiệm - Về nhà an toàn’ cùng gia đình”.
![]() ![]() ![]() ![]() |
| Người dân vui mừng khi được tiếp sức tại “Điểm tiếp sức nhân dân” và rời TP.HCM về quê ăn Tết ngày 24/1. Ảnh: Heineken 0.0. |
Hành trình lan tỏa văn hóa "Uống có trách nhiệm"
2024 đánh dấu hành trình không nghỉ của Heineken Việt Nam và Heineken 0.0 với nhiều hoạt động sáng tạo nhằm lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” một cách thiết thực. Chương trình “Điểm tiếp sức nhân dân" với thông điệp "Lái có trách nhiệm - Về nhà an toàn” là bước tiến nổi bật trong hành trình hợp tác giữa doanh nghiệp và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an TP.HCM (PC08). Trước đó, 2 bên đã ký kết biên bản ghi nhớ vào ngày 9/11/2024, đánh dấu cam kết hợp tác trong các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông.
![]() ![]() ![]() ![]() |
| Heineken Việt Nam ký biên bản ghi nhớ cùng Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.HCM (PC08) nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm”. Ảnh: Heineken 0.0. |
Những quy định mới đối với người điều khiển phương tiện giao thông, cùng sự quan tâm của cơ quan ban ngành và những nỗ lực đồng hành từ nhiều doanh nghiệp từng bước đưa văn hoá “Uống có trách nhiệm” trở thành thói quen trong cộng đồng. Đặc biệt, sự phối hợp giữa Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.HCM (PC08) và Heineken Việt Nam cùng Heineken 0.0 đã góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và trách nhiệm khi tham gia giao thông. Đây là tiền đề đầy ý nghĩa nhằm tạo nên tác động tích cực, lâu dài, xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh hơn cho Việt Nam trong kỷ nguyên mới.



















