Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều chỉnh giờ thi đấu trận Việt Nam - Hồng Kông

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trận đấu giữa Việt Nam và Hồng Kông tại vòng loại Asian Cup 2015 sẽ được tiến hành lúc 21h ngày 5/3 trên sân Mỹ Đình.

Việc điều chỉnh giờ thi đấu của AFC là nhằm đảm bảo công bằng cho các đội tuyển đang cạnh tranh suất vé vào vòng chung kết trên cương vị đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất trong số 5 bảng. Vì thế, tất cả các trận đấu có sự tham dự của những đội tuyển liên quan ở lượt trận cuối sẽ diễn ra vào cùng thời điểm.

Tuyển Việt Nam sẽ có nhiều xáo trộn ở trận gặp Hồng Kông sắp đến.

Hiện tại có 6 đội tuyển đang cạnh tranh suất vé vào VCK dành cho đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất gồm: Syria, Singapore (bảng A), Lebanon (bảng B), Iraq (bảng C), Malaysia (bảng D) và Hong Kong (bảng E). Riêng tại bảng C, Iraq còn có cơ hội giành vị trí nhì bảng bởi chỉ kém đội xếp trên là Trung Quốc 2 điểm.

Do sự chênh lệch về múi giờ giữa các khu vực của châu Á nên tại bảng E, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong ngày 5/3 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 thay vì 19h00 như lịch trước đó. Việc điều chỉnh này sẽ khiến cho số lượng khán giải đến sân Mỹ Đình giảm xuống bởi thời điểm kết thúc trận đấu đã gần 23h đêm.

Hiện tại, tuyển Việt Nam không còn cơ hội giành vé dự VCK do đã toàn thua 5 trận. Trận thục tục gặp Hồng Kông gần như là trận đấu cuối cùng của Hoàng Văn Phúc trên cương vị HLV trưởng. Chuẩn bị cho trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3. Lực lượng của tuyển Việt Nam sẽ có những thay đổi lớn khi các cầu thủ như Công Vinh, Đình Tùng trở lại.

Hoàng Tâm

Ảnh: Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm