Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Diệp Bảo Ngọc mặc xuyên thấu

Carpet Check tuần này điểm qua một số bộ trang phục nổi bật của các sao nữ trên thảm đỏ. Trong đó, Diệp Bảo Ngọc gây ấn tượng với trang phục xuyên thấu.

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Trang sức có thể giúp các sao cuốn hút trên thảm đỏ thế nào?

Tại LHP Cannes lần thứ 77, hàng loạt ngôi sao quốc tế đều trở nên nổi bật hơn khi sử dụng hiệu quả trang sức trong việc mix&match trang phục.

Khi Kỳ Duyên lấn át Minh Triệu, H'Hen Niê

Những bước slow walk của Kỳ Duyên tuy chậm rãi nhưng không lê thê, đúng tinh thần của một giai nhân. Thần thái sắc lạnh của cô thu hút được ánh nhìn của hầu hết khán giả.

Thủy Tiên mặc xẻ sâu táo bạo

Carpet Check điểm qua một số bộ trang phục nổi bật của các sao nữ trên thảm đỏ tuần qua. Trong đó, Thủy Tiên và Jun Vũ nổi bật với trang phục cut out táo bạo.

Chau Bui mac sieu thuc hinh anh

Châu Bùi mặc siêu thực

0

Carpet Check tuần này điểm qua những bộ trang phục ấn tượng của các sao nữ. Trong đó, Châu Bùi nổi bật nhờ thiết kế siêu thực, trong khi Trang Pháp lấp lánh trong váy đầm dạ hội.

Huỳnh Duy

Bạn có thể quan tâm