Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Tùng Yuki bảo vệ sao 'Cô dâu 8 tuổi'

Avika Gor bất ngờ khi hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón cô trong lần thứ 2 đến Việt Nam. Diễn viên kiêm vệ sĩ Tùng Yuki luôn theo sát người đẹp.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 1

Avika Gor là ngôi sao nổi tiếng của Ấn Độ nhờ bộ phim Cô dâu 8 tuổi mà nữ diễn viên thủ vai Anandi lúc nhỏ. Cô đã sang Việt Nam quảng bá phim vào cuối năm 2014. Sau khi tham dự LHP Cannes tại Pháp, người đẹp tiếp tục chuyến công tác tại đất nước hình chữ S.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 2

Hàng trăm người hâm mộ chào đón ngôi sao nhí của Cô dâu 8 tuổi trong lần trở lại Việt Nam vào sáng 23/6 tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Avika Gor không giấu vẻ bất ngờ trước sự nồng nhiệt của khán giả. Đoàn vệ sĩ của diễn viên Tùng Yuki hộ tống người đẹp.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 3

Trong chuyến đi lần này, Avika Gor sẽ tham gia công tác từ thiện, tham quan thắng cảnh và quảng bá bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu sắp phát sóng.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 4

Khi đóng 500 tập phim Cô dâu 8 tuổi, Avika Gor chỉ mới 11 tuổi và sau 8 năm, cô đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, nổi tiếng.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 5

Nữ diễn viên 19 tuổi nhiệt tình ký tặng, chụp ảnh với fan.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 6

Avika Gor được Tùng Yuki bảo vệ nghiêm ngặt ra đến tận xe. Nữ diễn viên sẽ lưu lại TP HCM 3 ngày cho các hoạt động tại Việt Nam.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 7

Avika Gor thân thiện bắt tay fan trước khi xe rời đi.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 8

Các bạn trẻ vẫn còn quyến luyến nữ diễn viên, chưa chịu giải tán.

 


Chi Giang

Ảnh: Lan Lưu

Bạn có thể quan tâm