Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt chen lấn gặp sao 'Cô dâu 8 tuổi'

Hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại trung tâm thương mại ở TP HCM từ sớm để có dịp gặp gỡ chồng thanh tra của Anandi và dì Gehna trong bộ phim gây chú ý trên truyền hình năm 2015.

 

Siddharth Shukla và Neha Marda đóng vai viên cảnh sát Shivraj và dì Gahna của Cô dâu 8 tuổi có mặt trong buổi gặp gỡ fan Việt chiều 9/1. Bộ phim này đoạt giải Phim nước ngoài được yêu thích nhất ở lễ trao giải Ngôi sao xanh tối 8/1.

Hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt tại địa điểm trước đó vài tiếng đồng hồ. Vì quá đông nên xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy khiến ban tổ chức dọa sẽ dừng buổi giao lưu nếu còn có trường hợp thiếu văn hóa.

Chồng thanh tra của Anandi trong phim gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ nam tính, thân thiện và thông minh. Anh trò chuyện thân mật, nhã nhặn với người hâm mộ và pha trò bằng các câu nói dí dỏm.

Neha Marda chủ động thăm hỏi và trò chuyện với fan Việt. Vẻ đẹp dịu dàng và sự khiêm tốn của nữ diễn viên đã chiếm cảm tình của khán giả.

Siddharth Shukla và Neha Marda không bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt dành cho phim Cô dâu 8 tuổi bởi các đồng nghiệp đã đến Việt Nam và tiết lộ về sự nhiệt tình của người xem.

Neha Marda vừa thể hiện ca khúc nhạc phim Cô dâu 8 tuổi, vừa khoe vũ đạo múa bụng khiến nhiều người thích thú. Chị còn chủ động mời diễn viên Philippines Kathryn Bernardo ra nhảy chung.

Sau khi đoạt giải Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất nhờ bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa, hai ngôi sao của Philippines cũng có mặt buổi giao lưu trước khi về nước. Daniel Padilla và Kathryn Bernardo gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trẻ trung, khá hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Cặp đôi vui vẻ hợp tác khi được yêu cầu chụp ảnh cùng khán giả.

Hai ngôi sao tuổi teen chia sẻ những kỷ niệm khi quay bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa. Với câu chuyện oan gia của cặp đôi trên màn ảnh, cả 2 có dịp chinh phục khán giả Đông Nam Á và thu về lượng fan đông đảo.

Daniel Padilla nắm tay Kathryn Bernardo thể hiện ca khúc nhạc phim Got To Believe In Magic dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đám đông. Sau buổi giao lưu, 4 nghệ sĩ ra sân bay về nước.


Kim Chi

Ảnh: Mai Thi

Bạn có thể quan tâm