Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Tân Ô Long viện' Hác Thiệu Văn kết hôn

Hác Thiệu Văn công bố giấy đăng ký kết hôn với Lâm Ninh Thụy. Cả hai chưa thể tổ chức lễ cưới vì dịch bệnh.

Ngày 21/5, Sina đưa tin Hác Thiệu Văn thông báo anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn. Theo nam diễn viên, thủ tục pháp lý hoàn thành đúng vào dịp đặc biệt 520 (tức ngày 20/5, lễ Tình nhân của Trung Quốc).

Trên Sina, Hác Thiệu Văn chia sẻ vợ chồng anh muốn làm chứng nhận đăng ký kết hôn vào ngày 1/4 ngay sau buổi lễ cầu hôn. Tuy nhiên, cả hai không thể hoàn thành việc đăng ký vì dịch bệnh. Hôn lễ của họ cũng phải tạm hoãn.

"Trong thời kỳ đại dịch, mọi việc điều khó có thể đoán trước hay diễn ra theo đúng ý muốn của bạn. Duy có điều không đổi chính là tình cảm và sự quyết tâm phải ở bên nhau đến trọn đời của chúng tôi", vợ tài tử Tân Ô Long viện chia sẻ.

Theo Sina, Lâm Ninh Thụy, vợ Hác Thiệu Văn, là chuyên viên trang điểm. Họ gặp nhau trên phim trường và đã hẹn hò hơn 2 năm. Lâm Ninh Thụy trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, và có con gái. Trên 163, Hác Thiệu Văn chia sẻ không ngại điều tiếng cưới phụ nữ từng lỡ một lần đò. Anh cho biết sẽ yêu thương và chăm sóc con riêng của vợ như con ruột.

Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, từng là diễn viên nhí hàng đầu châu Á cùng với sao võ thuật Thích Tiểu Long. Anh từng tham gia các phim Thiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô Long viện, Thập huynh đệ, Rồng Trung Quốc. Năm 2003, Hác Thiệu Văn rời showbiz để tập trung cho việc học tập. Từ năm 2010, anh trở lại ngành giải trí nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể.

Hác Thiệu Văn từng trải qua giai đoạn khó khăn khi lâm cảnh thất nghiệp, nợ nần chồng chất vì gia đình kinh doanh thua lỗ. Để kiếm thu nhập nuôi mẹ già và chi trả các khoản nợ, nam diễn viên làm thêm ở một số cửa hàng bán đồ ăn, chấp nhận đóng vai phụ mờ nhạt trên màn ảnh.

Theo Tony, quản lý Hác Thiệu Văn, nam diễn viên hiện sống ở Chiết Giang, Trung Quốc. Năm nay, Hác Thiệu Văn nhận được một số lời mời đóng phim cổ trang. Ngoài ra, anh còn livestream bán hàng để cải thiện thu nhập.

Đổng Tuyền bị dị nghị vì dự tiệc với nhóm đàn ông trung niên

Hình ảnh Đổng Tuyền trong vòng tay quan khách sau bữa tiệc xã giao gây bàn tán. Nữ diễn viên bị dư luận đánh giá không chú ý đến hình ảnh.

Chồng Từ Hy Viên xăm hình ở tay thay cho nhẫn cưới

Từ Hy Viên - Koo Jun Yup không đeo nhẫn cưới. Nam ca sĩ xăm hình ở ngón áp út để thay vật đính ước.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm