Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Mặt nạ thủy tinh' ly thân chồng

Hôn nhân của nữ diễn viên Yumi Adachi gặp trục trặc vì không thể dung hòa quan hệ giữa con riêng - cha dượng.

Ngày 16/5, NHK đưa tin Yumi Adachi, ngọc nữ của màn ảnh Nhật Bản, rạn nứt hôn nhân với chồng nhiếp ảnh gia Tomoki Kuwashima sau 8 năm chung sống. Cả hai ly thân nhiều tháng qua. Nữ diễn viên và hai con đã dọn ra ở riêng.

Theo NHK, hôn nhân ngôi sao Mặt nạ thủy tinh đổ vỡ là vì con gái riêng của Yumi Adachi không hòa hợp với Tomoki Kuwashima. Cô bé đang ở độ tuổi nổi loạn, nảy sinh nhiều bất hòa với cha dượng và Yumi Adachi. Từ đầu năm 2022, cuộc sống gia đình 4 người của sao nữ căng thẳng, khủng hoảng quan hệ nghiêm trọng. Để cứu vãn tình cảm với con gái, Yumi Adachi quyết định rời xa Tomoki Kuwashima.

Trước thông tin hôn nhân trục trặc, Yumi Adachi và chồng từ chối trả lời truyền thông. "Vì sự an toàn cho các con của Yumi Adachi, chúng tôi xin từ chối phản hồi vụ việc", công ty quản lý nữ nghệ sĩ cho biết.

Yumi Adachi sinh năm 1981, được mệnh danh là "thiên thần xứ Phù Tang", nổi tiếng với vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào. Nữ nghệ sĩ vào showbiz từ năm 3 tuổi. Cô diễn xuất trong Mặt nạ thủy tinh, Trẻ em vô gia cư, Hanayoi Dochu, Furin Shokudo.

Về đời tư, Yumi Adachi từng kết hôn với một diễn viên hài vào năm 2005 và có một con gái. Họ chia tay sau 4 năm chung sống vì người đàn ông ngoại tình. Năm 2014, cô tái hôn với nhiếp ảnh gia Tomoki Kuwashima, sinh con trai.

Trước khi mối quan hệ bị rạn nứt, Yumi Adachi và Tomoki Kuwashima thường xuyên chia sẻ hình ảnh lãng mạn lên trang cá nhân.

Hôn lễ bí mật của ngọc nữ Nana Komatsu

Lễ cưới của Nana Komatsu và Suda Masaki không được thông báo với người trong giới và truyền thông. Cặp sao trẻ tổ chức nhỏ gọn với chỉ 20 khách dự.

Nghệ sĩ Trung Quốc điêu đứng vì fan

Người hâm mộ là nhân tố quan trọng giúp nghệ sĩ duy trì danh tiếng. Tuy nhiên, chính họ cũng mang đến rắc rối cho các sao nếu có suy nghĩ và hành vi lệch lạc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm