Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổng Tuyền bị dị nghị vì dự tiệc với nhóm đàn ông trung niên

Hình ảnh Đổng Tuyền trong vòng tay quan khách sau bữa tiệc xã giao gây bàn tán. Nữ diễn viên bị dư luận đánh giá không chú ý đến hình ảnh.

Ngày 19/5, 163 đưa tin Đổng Tuyền dự tiệc với một nhóm đàn ông trung niên đến nửa đêm. Hình ảnh nữ diễn viên dè dặt phản kháng hành động ôm hôn, khoác vai thân mật của một quý ông gây chú ý.

Trên mạng xã hội, khán giả đặt nghi vấn Đổng Tuyền tham gia bữa tiệc giao lưu, hầu rượu nhà đầu tư để tìm kiếm cơ hội trong ngành giải trí. Cô bị chỉ trích là phụ nữ không đứng đắn, chấp nhận ngồi lên đùi đàn ông để thăng tiến. Đối mặt với sự công kích từ công chúng, Đổng Tuyền chưa đưa ra phản hồi.

Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nổi tiếng trong Thần điêu đại hiệp (2014), Phật sống Tế Công, Bát đại hào hiệp, đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong Tam quốc cơ mật (2018).

Những năm gần đây, sự nghiệp của Đổng Tuyền gặp khó khăn. Cô không còn được giao vai chính trên màn ảnh. Hai năm qua, cô đóng nữ phụ, có thời lượng lên sóng ít ỏi trong Hữu Phỉ, Hộc Châu phu nhân. Năm 2021, nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 để vực dậy danh tiếng, nhưng không thành công. Theo Sohu, tên tuổi Đổng Tuyền ngày càng mờ nhạt.

Về đời tư, Đổng Tuyền hiện nuôi dưỡng con gái Tiểu Má Lúm sau khi ly hôn tài tử Cao Vân Tường. Cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ vì Cao Vân Tường ngoại tình, vướng vào bê bối cưỡng hiếp tập thể ở Australia. Dù đã ly hôn, Đổng Tuyền vẫn dính dáng về mặt tiền bạc với Cao Vân Tường. Đầu tháng 3, tòa án phán quyết sao nữ phải cùng chồng cũ chi trả 7,9 triệu USD tiền bồi thường tổn thất cho đối tác.

Lưu Đào bức xúc vì liên tục bị đồn ly hôn chồng doanh nhân

Hai tháng qua, hôn nhân của Lưu Đào đối mặt với tin đồn rạn nứt. Nữ diễn viên cho biết bất lực khi mối quan hệ vợ chồng liên tục bị bóp méo.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm