Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Mỹ bị bắt vì bắn chết vợ

Michael Jace phải đối mặt với án phạt 50 năm tù sau khi nổ súng bắn vợ.

Tối 19/5, cảnh sát Los Angeles nhận được một cuộc điện thoại từ Michael Jace với lời khai báo anh vừa nổ súng bắn vợ. April - vợ nam diễn viên 52 tuổi - đã tắt thở lúc cảnh sát tới nơi.

Đại diện nhà chức trách cho biết, cả 2 cậu con trai nhỏ của Michael Jace đều có mặt ở nhà vào thời điểm xảy ra án mạng. Tuy nhiên, hiện tại, 2 cậu bé đã được chuyển tới ở cùng họ hàng.

Michael Jace và vợ.

Theo những thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ việc chỉ là cãi vã, bất đồng bình thường của một cặp vợ chồng.

Trước khi kết hôn với April vào năm 2003, Michael Jace từng có một cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 1996 đến 2002 với Jennifer Bitterman. Một người bạn thân của Jennifer Bitterman cho biết, Michael Jace rất nóng tính, thường xuyên mất kiểm soát và đã nhiều lần đánh vợ.

"Jace từng bóp cổ và đánh vợ, giộng cô ấy vào tường mặc dù cô ấy đang ôm đứa con nhỏ trong tay" - người bạn chia sẻ với CNN.

Tình hình tài chính không khả quan trong vài năm gần đây cũng được cho là một phần nguyên nhân khiến Michael Jace bị stress.

Với tội trạng giết vợ, nam diễn viên 52 tuổi có thể sẽ phải đối mặt với án tù 50 năm.

Michael Jace từng tham gia một số phim nổi tiếng như Forrest Gump (1994), Planet of the Apes (2001), State of Play (2009)...  Bộ phim truyền hình The Shield là dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp 22 năm của Michael Jace. Anh xuất hiện trong 89 tập phim The Shield với vai thám tử Julien Lowe suốt từ năm 2002 đến 2008.

Michael Jace trong The Shield.

H.G

Bạn có thể quan tâm