Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Lương Thanh biến hóa quyến rũ trong bộ ảnh mới

Được biết đến qua nhiều phim truyền hình, Lương Thanh để lại dấu ấn với hình ảnh giàu năng lượng tích cực. Lần này, cô khiến khán giả trầm trồ với bộ ảnh tôn lên vẻ đẹp quyến rũ.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, ngoại hình xinh đẹp và thân hình cân đối, Lương Thanh còn gây ấn tượng bởi vẻ sang chảnh, thu hút ánh nhìn. Chính sức hút cùng sự thanh lịch, đài các của cô khiến nhiều khán giả yêu mến và khen ngợi.

Khả năng diễn xuất ngày càng được khẳng định

Được biết đến là hot girl xinh đẹp, diễn viên tài năng trẻ tuổi, Lương Thanh đón nhận sự quan tâm từ khán giả truyền hình. Trong mỗi phim tham dự, cô đều xây dựng thành công hình ảnh nhân vật như Cả một đời ân oán, Ghét thì yêu thôi, Những cô gái trong thành phố, 11 tháng 5 ngày...

Đáng chú ý, Lương Thanh thêm một lần nữa khẳng định tên tuổi nhờ vai diễn “tiểu tam” Trà trong bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái. Hơn cả sự mong đợi, Lương Thanh hóa thân vào nhân vật thành công đến mức không ít khán giả ghét cay ghét đắng cô “tiểu tam” này.

Yamaha Grande Hybrid,  Yamaha anh 1

Lương Thanh đẹp quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Sinh năm 1996, từng là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu Điện ảnh, Lương Thanh nhận không ít kỳ vọng từ mọi người xung quanh. Danh hiệu thủ khoa là áp lực và cũng là động lực để có Lương Thanh của ngày hôm nay. Ngoài việc ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình Việt, cô nàng còn được biết đến là người mẫu ảnh đắt show. Sở hữu chiều cao 1,73 m cùng gương mặt xinh đẹp, Lương Thanh được nhiều người khích lệ tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Yamaha Grande Hybrid,  Yamaha anh 2

Lương Thanh nhận nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc ngọt ngào, chiều cao ấn tượng.

Để luôn xuất hiện tự tin, tràn đầy năng lượng trong các buổi diễn, Lương Thanh mong muốn tìm kiếm trợ thủ đắc lực bên cạnh. Cô nàng quyết định chọn Yamaha Grande Hybrid với những tính năng công nghệ cao để có thể "làm hết sức, chơi hết mình".

Là một trong những chiếc xe thiết kế ra để phục vụ phái nữ, Yamaha Grande với vẻ ngoài sang trọng luôn khiến cô nàng tự tin nổi bật trên đường.

Yamaha Grande Hybrid,  Yamaha anh 3

Lương Thanh lựa chọn Yamaha Grande Hybrid làm trợ thủ đắc lực.

Chọn phụ kiện đồng hành trên mọi cung đường

Không chỉ sở hữu thiết kế “match” với phong cách quyến rũ mà Lương Thanh đang theo đuổi, Yamaha Grande Hybrid còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn, tính năng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu. Xe được hãng trang bị động cơ Blue Core Hybrid 125 cc làm mát bằng không khí, đem đến hiệu suất vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,66 lít/100 km. Đây được xem là con số ấn tượng giúp Yamaha Grande giữ vững vị trí xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số một Việt Nam.

Đặc biệt, khả năng kết nối Y-connect giúp cô nàng hoàn thành công việc một cách trơn tru và nhanh chóng. Ứng dụng công nghệ hiện đại này của Yamaha kết nối điện thoại để hiển thị thông báo tin nhắn, email và cuộc gọi giúp nữ diễn viên không bị bỏ lỡ bất kỳ tin tức quan trọng nào.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ báo lỗi khi xe gặp sự cố hoặc hỏng hóc, báo lịch thay nhớt, tình trạng ắc quy hay mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của xe, xác định vị trí… Là con gái ít khi để tâm những điều này, nhưng nhờ được chủ động nhắc nhở, cô nàng dần ý thức việc thường xuyên mang “xế cưng” đi bảo dưỡng tại Yamaha Town, cũng như chủ động phát hiện sự cố để khắc phục kịp thời.

Yamaha Grande Hybrid,  Yamaha anh 4

Thiết kế Yamaha Grande Hybrid “match” với phong cách quyến rũ của Lương Thanh.

Lương Thanh cũng chia sẻ chiếc cốp rộng tới 27 lít của Yamaha Grande giúp ích khá nhiều. Là người có lịch trình dày đặc, thường xuyên đi diễn từ sáng sớm và về nhà tối muộn, phải mang theo nhiều trang phục, đồ dùng cá nhân như đồ make-up, làm tóc, cô nàng vẫn “xử lý” ngon lành nhờ chiếc cốp “chứa được cả thế giới”.

“Nhờ vậy, lúc nào tôi cũng luôn có đủ đồ để phục vụ công việc nhưng vẫn rất gọn gàng, tiện lợi, không cần tay xách nách mang. Tôi chấm Grande 10 điểm”, Lương Thanh cho biết.

Yamaha Grande Hybrid,  Yamaha anh 5

Lương Thanh tự tin trên mọi cung đường cùng Yamaha Grande Hybrid.

Với các tính năng công nghệ hiện đại, Yamaha Grande được đánh giá là một trong những chiếc xe ga giúp các bạn nữ trở nên tự tin, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Để biết thông tin chi tiết sản phẩm, độc giả xem tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm