Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại '7 sắc màu' LAI 504c của Mobiistar hút khách

Đã hơn 4 tháng xuất hiện tại các siêu thị bán lẻ trên cả nước, Mobiistar LAI 504c vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt.

“LAI 504c ra tới đâu, bán hết tới đó. Nhiều siêu thị đã rơi vào tình trạng hết hàng cục bộ, phải chờ vài ngày mới có hàng về”, đại diện kinh doanh của Mobiistar cho biết.

Với mức giá 2.990 triệu đồng, LAI 504c đang được người dùng - nhất là giới trẻ - quan tâm. Tại trang web thegioididong.com, trong phần giới thiệu sản phẩm này, đã có hơn 2.000 lượt khách hàng nhận xét, đánh giá và đặt những câu hỏi về LAI 504c.

Cấu hình vượt trội

Với một sản phẩm smartphone có giá 3,19 triệu đồng, LAI 504c có cấu hình được đánh giá là mạnh mẽ: bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz của hãng MTK, 1GB RAM, màn hình 5inch… Đặc biệt, Mobiistar là thương hiệu Việt đầu tiên đã “chơi sang” khi trang bị dòng sản phẩm này bộ cảm biến Exmor R của Sony cho camera LAI 504c. Với camera sau có độ phân giải 8 megapixel, còn camera trước có độ phân giải 5 megapixel, LAI 504c sẵn sàng đáp ứng chức năng giải trí thời thượng của người tiêu dùng hiện nay, đó là chức năng chụp hình cộng đồng bằng camera sau và “tự sướng” (selfie) bằng camera trước.

Mobiistar “chơi sang” khi rang bị cảm biến Exmor R cho LAI 504c là vì trên thực tế, những dòng smartphone hiện đang sử dụng cảm biến Sony Exmor R đều nằm trong phân khúc từ 5 triệu đồng trở lên. Ông Ngô Nguyên Kha, Tổng giám đốc Mobiistar, chia sẻ: “Bên cạnh nâng cấp cấu hình mạnh hơn để xử lý mượt mà các ứng dụng giải trí, một giá trị khác đã làm chúng tôi dành nhiều thời gian, công sức và chi phí chính là cải tiến camera để có hình ảnh ngày một đẹp hơn, chất lượng hơn. Điều đó góp phần thay đổi quan niệm của người tiêu dùng khi cho rằng camera của những thương hiệu Việt quá kém. Trong khi đó, theo nhu cầu của người dùng hiện nay, camera trên smartphone là yếu tố quan trọng thứ hai (sau bộ xử lý) để chọn lựa sản phẩm”.

Sau chụp ảnh là hình thức chơi game. Nhiều khách hàng trẻ đã xác nhận, với một dòng máy nằm trong khung giá trung bình như LAI 504C nhưng đã đáp ứng nhu cầu chơi game các thể loại, từ game offline cho đến game online. “Tôi không nghĩ LAI 504c lại có thể “chiến” các thể loại game như vậy. Ban đầu, sợ máy không chơi được mấy game nặng nên tôi chọn những game nhẹ, gần đây tôi chọn những game thể thao mà máy vẫn chơi ngọt, không hề bị nóng”, một khách hàng có nickname Conrua chia sẻ. Đó là nhờ vào RAM có dung lượng 1GB. Dù chưa phải là dung lượng RAM cao nhất nhưng với một sản phẩm nằm trong khung giá trên, dung lượng RAM 1 GB sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay.

Màn hình 5 inch, dung lượng pin là 2000 mAh cũng là những yếu tố vượt trội của dòng máy này, giúp người dùng thỏa mãn những nhu cầu giải trí như chia sẻ trên mạng xã hội, đọc báo mạng…

Thiết kế đẹp

Mobiistar chăm chút hình thức cho LAI 504c khi chọn kiểu thiết kế các góc máy được bo tròn “nhẹ” và chọn kiểu pin để máy có được thân hình “mảnh khảnh”. Trong những dòng sản phẩm hiện nay của Mobiistar, PRIME 508 tạo sự sang trọng cho người dùng, còn LAI 504c đem lại sự “duyên dáng và thanh lịch”, phù hợp với giới trẻ, nhất là giới nữ. Cũng trên trang web của thegioididong.com, nhiều khách hàng nữ cho biết, sẽ đến hãng sản xuất để đổi lấy những chiếc vỏ sau phù hợp với tính cách và giới tính. Tiên liệu trước nhu cầu của người dùng, đáp ứng nhu cầu “điệu đàng” của nhóm khách hàng nữ, khi mua Lai 504c, khách hàng sẽ được nhà sản xuất tặng kèm 1 chiếc vỏ được chọn ngẫu nhiên trong 7 sắc màu thời trang: trắng, đen, vàng, hồng, xanh...

Nhiều khách hàng cho rằng, với khung giá trung bình như vậy nhưng từ màu sắc và thiết kế, LAI 504c là một sản phẩm đáng được quan tâm so với nhiều sản phẩm cùng khung giá. Ông Kha chia sẻ thêm: “Khi dùng bộ cảm biến của Sony Exmor R cho 504c, cũng như cải tiến về thiết kế… Mobiistar muốn chứng minh một điều mà người dùng đang mong đợi: thương hiệu Việt sẵn sàng đầu tư những linh kiện cao cấp cho những sản phẩm bình dân để không phụ lòng người tiêu dùng”.

Những việc làm của Mobiistar đã được thị trường chấp nhận. Bằng chứng là sản phẩm Mobiistar LAI 504c. Chi số tiền thấp nhưng người tiêu dùng được lợi nhiều hơn...

Mobiistar

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm