Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Xanh tháng 6: Ngập tràn khuyến mãi, càng mua càng rẻ

Tháng 6, Điện máy Xanh khuyến mãi hàng loạt mặt hàng dưới nhiều hình thức từ trúng xe, trúng tour du lịch Nhật Bản, giảm giá 49% đến tặng kèm sản phẩm, trả góp 0%...

Hàng trăm khuyến mãi hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của người dùng cả nước.

Mua TV trúng xe Ducati

Để chào đón ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2018, ngay từ đầu tháng 6, các siêu thị điện máy đã đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho TV.

Điện máy Xanh đang triển khai chương trình “Mua TV trúng Ducati” với trị giá giải thưởng lên đến hơn 600 triệu đồng. Chương trình dành cho khách hàng mua TV Samsung, Sony, TCL, LG, Panasonic tại hệ thống và đang thu hút rất nhiều khách hàng tham gia. Dự kiến chương trình kết thúc vào ngày 15/7.

Dien may Xanh anh 1
Khách mua TV tại Điện máy Xanh sẽ có cơ hội quay số trúng xe Ducati trị giá đến 600 triệu đồng mỗi tuần cùng nhiều phần quà khác.

Bên cạnh đó, Điện máy Xanh vẫn áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác của từng hãng như: mua TV Sony trúng chuyến du lịch Nhật Bản, trúng ôtô Kia Morning SI MT khi mua TCL…

Ưu đãi 2 triệu khi mua đồ điện lạnh

Với mặt hàng tủ lạnh, máy giặt, Điện náy Xanh có những ưu đãi hấp dẫn như tặng phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng đến 2 triệu đồng, tặng quà liền tay, trả góp lãi suất thấp...

Dien may Xanh anh 2
Khách mua tủ lạnh Aqua tại Điện máy Xanh được tặng một trong các món quà: nồi cơm, lò vi sóng, máy lọc không khí, phiếu mua hàng.

Với mặt hàng máy lạnh, Điện máy Xanh tiếp tục triển khai chương trình tặng 100% ống đồng, miễn phí phí lắp đặt, 100% tặng quà… Riêng khách mua máy lạnh của thương hiệu Electrolux còn được tham gia rút thăm trúng thưởng 6 bộ quà trị giá 50 triệu. Trong khi đó, khách hàng mua máy lạnh Sharp sẽ được tặng ngay máy tạo ion cho ôtô.

Đồng thời, Điện Máy xanh vẫn áp dụng ưu đãi mua hàng trả góp với lãi suất thấp (0-0,5%). Như vậy, chỉ cần bỏ ra từ 588.000 đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu những sản phẩm điện máy cao cấp cùng những phần quà hấp dẫn.

Hàng gia dụng: Càng mua càng rẻ

Mặt hàng gia dụng tại Điện máy Xanh đang được giảm giá đến 49% khi khách mua từ 3 sản phẩm trở lên. Điều này giúp các bà nội trợ thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý.

Dien may Xanh anh 3
Khuyến mãi giảm giá nhiều mặt hàng gia dụng tại Điện máy Xanh.

Chị Liên (quận Tân Bình), một khách hàng thường xuyên của Điện máy Xanh chia sẻ: “Tôi có thói quen mua lặt vặt mỗi khi đi chợ hay siêu thị. Tuy nhiên từ khi Điện máy Xanh ra chương trình khuyến mãi giảm giá khi mua combo, tôi thường lên danh sách đồ cần mua hoặc thay mới để mua một lần cho tiện. Vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ tốn công đi lại”.

Với những khuyến mãi rầm rộ trong suốt tháng 6, Điện máy Xanh là một địa chỉ mua sắm đáng lưu tâm của các gia đình trong hè này. Để biết thêm thông tin, dộc giả xem tại Điện máy Xanh, Trần Anh hoặc gọi số 18001060 để được tư vấn miễn phí.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm