Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 5 rộn ràng cùng hàng loạt khuyến mãi từ Điện máy Xanh

Chào đón hè, Điện máy Xanh thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mãi cho tất cả ngành hàng điện máy, điện lạnh, TV...

Với nhiều chương trình khuyến mãi dịp hè, Điện máy Xanh hứa hẹn thổi một luồng gió mát xua tan cái nóng và khiến ngôi nhà của bạn thêm tươi mới.

Mua TV trúng xe môtô Ducati

TV đang là mặt hàng có nhiều khuyến mãi tại Điện máy Xanh, mà mới đây nhất là chương trình “Mua TV tặng Ducati”. Chương trình áp dụng từ nay đến 15/7, dành cho các khách hàng mua TV thuộc các thương hiệu Sony, Samsung, TCL và LG.

Theo đó, khách hàng mua TV thuộc các thương hiệu trên sẽ có cơ hội trúng xe Ducati và 100% nhận các phần quà kèm theo, bao gồm: mua TV Sony tặng Coca-Cola, bia, máy ép trái cây, điện thoại Xperia, dàn máy Sony… hoặc mua TV Samsung tặng bia Budweiser, Coca-Cola; mua TV TCL, LG tặng bia Budweiser.

Dien may Xanh anh 1
Chương trình “Mua TV tặng Ducati” tại Điện máy Xanh.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi cho từng dòng sản phẩm, Điện máy Xanh cũng áp dụng chính sách mua trả góp lãi suất 0% cho nhiều dòng TV. Riêng mua dòng TV Sony, khách sẽ được tham gia thêm chương trình khuyến mãi “Tận hưởng bóng đá cùng Sony Bravia trúng 20 cặp vé đi Nhật” với cơ hội trúng 20 chuyến du lịch Nhật Bản.

Mua gia dụng càng nhiều, giá càng rẻ

Hình thức mua càng nhiều giá càng rẻ đã thực sự cuốn hút người mua hàng tại các siêu thị. Những món đồ gia dụng hay phụ kiện có giá tầm vài chục đến vài trăm nghìn nếu mua chung sẽ được giảm giá mạnh thu hút người dùng.

Cụ thể, với mặt hàng gia dụng - đồ dùng bếp, khi mua từ 3 đến 4 món, khách hàng của Điện mãy Xanh sẽ được giảm 5%; từ 5 đến 9 món giảm 10% và 10 món trở lên sẽ giảm đến 20% trên tổng hóa đơn mua hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm quạt gió giảm đến 39%, gia dụng đồ bếp giảm đến 45%, ca đá giảm 30%...

Dien may Xanh anh 2
Một số sản phẩm như nồi cơm điện, bếp điện từ, bàn ủi được khuyến mãi lên đến 40%.

Đối với mặt hàng phụ kiện, khi mua combo 3 món khách hàng sẽ được chiết khấu 5%, 4 món giảm 15% và 5 món trở lên giảm 20%. Các mặt hàng ốp lưng đồng loạt giảm 30%.

Mua tủ lạnh, máy giặt tặng quà giá trị

Khi mua tủ lạnh hoặc máy lạnh trong tháng 5, khách hàng sẽ được tặng kèm quà tặng như: phiếu mua hàng trị giá từ 200.000 đồng đến 2,5 triệu đồng, quạt, lò vi sóng…

Dien may Xanh anh 3
Tủ lạnh Samsung Inverter đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ tiết kiệm điện.

Ngoài ra, Điện máy Xanh vẫn đang triển khai chương trình khuyến mãi cho mặt hàng máy lạnh: tặng 100% ống đồng khi mua máy lạnh từ các thương hiệu Panasonic, Samsung, Electrolux, Toshiba, Beko; các hãng còn lại tặng 50% ống đồng; trả góp 0 - 0,5% lãi suất; miễn phí lắp đặt; tặng thùng Coca-Cola hoặc phiếu mua hàng 150.000 đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, độc giả truy cập website www.dienmayxanh.com hoặc hotline 1800 6061.

Trà Mộc

Bạn có thể quan tâm